"Trầm trồ" với loạt hình ảnh nhân vật game đu theo trào lưu 10 Year Challenge đang cực hot

NhatQuang 22/01/2019 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào năm 2019, nhiều thách thức và trào lưu mới đã nổ rộ lên trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên thử thách 10 Year Challenge hay còn được gọi vui với cái tên " thách thức 10 năm dậy thì" có lẽ đang là trào lưu hot nhất hiện nay. Theo đó, mọi người sẽ khoe ảnh của bản thân thay đổi như thế nào trong 10 năm qua để cùng nhìn lại quá khứ và hiện tại.

Tuy nhiên, nếu các nhân vật trong các tựa game kinh điển cũng đu theo trào lưu 10 Year Challenge này thì sao nhỉ? Hãy cùng nhau xem lại quá trình phát triển của các nhân vật game dưới đây nào.

1. Nathan Drake - Uncharted 2 (2009)/Uncharted 4 (2016):

Lần đầu anh chàng này được ra mắt công chúng là vào năm 2007 Uncharted: Drake's Fortune. Kể từ đó đến nay, đã qua một khoảng thời gian khá dài và có vẻ Nathan cũng đã "già dặn" đi đôi chút. Trong bức ảnh so sánh anh từ Uncharted 2: Among Thief và biến thể PS4 được nâng cấp từ Uncharted 4, có một sự thay đổi đáng kể qua năm tháng, Nathan của 2016 nổi bật với vẻ ngoài điềm đạm, lịch lãm và đôi chút "cáo già" hơn rất nhiều so với tạo hình nhân vật của anh hồi "trai trẻ".

2. Marcus Fenix - Gears of War 2 (2008)/Gears 5 (2019):

Trải qua bao năm tháng, anh chàng Marcus dường như vẫn không thay đổi quá nhiều. Vẫn chiếc áo giáp đó, vẫn chiếc mũ và nét mặt mang đầy vẻ kiên cường đó. Duy chỉ có nét mặt anh chàng là có vẻ được nhà phát hành thay đổi đôi chút với những nếp nhăn mang đậm nét chững chạc hơn.

3. Agent 47 - Hitman: Blood Money (2006)/Hitman (2016):

Tròn 10 năm từ khi chàng Đặc vụ 47 ra mắt khán giả, ban đầu anh xuất hiện với hình ảnh một anh chàng mang dáng vẻ khá "cứng nhắc" khi lúc nào cũng diện cho mình một bộ vest đen. Tuy nhiên, 10 năm sau có vẻ anh đã được IO Interactive chăm chút hơn với nhiều biến thể về quần áo để phù hợp hơn với các nhiệm vụ, cũng như hình ảnh để "anh hói" của chúng ta trông có vẻ chững chạc và lão luyện hơn rất nhiều.

4. Dante - Devil May Cry 4 (2009)/Devil May Cry 5 (2019):

Trải qua 10 năm dài đăng đẳng, "kẻ giết quỷ" của chúng ta cũng đã thay đổi một cách chóng mặt. Từ một thanh niên với mái tóc bạch kim đầy vẻ phong trần đã trở thành một "ông chú" trung niên đầy già dặn với bộ râu cực cool ngầu. Tuy nhiên nét lạnh lùng, cực cool đó có vẻ vẫn tồn tại theo năm tháng, có lẽ chỉ thêm chững chạc hơn.

5. Kratos - God of War 2 (2008)/God of War (2018):

2018 là một năm rất thành công của God of War khi dành được khá nhiều danh hiệu, trong đó có danh hiệu Game of the Year cao quý nhất. Nhưng nếu có cả danh hiệu Những nhân vật trong game thay đổi rõ nét nhất, thì có lẽ không có nhân vật nào xứng đáng hơn Kratos trong series God of War. Kratos của 2018 đã không còn mang dáng vẻ giận dữ, hầm hố như hồi còn trẻ nữa, mà thay vào đó là một Kratos điềm đạm, chững chạc và đầy kinh nghiệm hơn. Đây có lẽ là nhân vật được thay đổi rõ nét nhất trong 10 năm qua.

Viết bình luận