Trải nghiệm tựa game trồng trọt "siêu cuốn" Doraemon Story of Seasons

HNAQ 11/10/2019 19:51

MỤC LỤC [Hiện]

Doraemon Story of Seasons là câu chuyện về Nobita và những người bạn. Một ngày kia, Nobita và Doraemon tìm thấy một hạt giống kỳ lạ. Cả 2 đã trồng chúng và nghĩ rằng đây sẽ là một giống mới. Nó phát triển thành một cây lớn ngay trước mắt họ, nhưng ngay khi đó, cơn bão bất ngờ ập tới, kéo Nobita và những người bạn của mình lên trời, bay đi thật xa.

Sau khi tỉnh lại, Nobita và những người bạn phát hiện họ đang ở một nơi được gọi là “Season Town”. Một nhân vật tên là Launch có vai trò làm người hướng dẫn giúp bạn giới thiệu sơ lược về thị trấn này. Nhiệm vụ của bạn là ở lại giúp đỡ những người dân của Season Town cho đến khi tìm được cách để trở về nhà.

Tại đây, mỗi nhân vật sẽ có riêng một nhiệm vụ của mình để nhằm xây dựng lại thị trấn Season Town xinh đẹp. Shizuka thì ở bệnh xá, Suneo làm trong nhà hàng, Doraemon làm trợ lý thị trưởng, và Nobita có nhiệm vụ chăm sóc cho một trang trại hoang sơ của Launch. Game xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng nên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn gần gũi.

Nếu bạn cần những phút giây thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng thì đây là tựa game hợp lí để bạn giải quyết điều đó, game có hình ảnh tươi sáng, âm thanh nhẹ nhàng cuốn hút. Hiện tại game DORAEMON STORY OF SEASONS đang có giá là 500.000 VND trên cửa hàng Steam, đây là tựa game mà bạn khó có thể bỏ qua nếu bạn là fans trung thành của dòng game trồng trọt xây dựng này.

Viết bình luận