Trải nghiệm lại tựa game Shadow Tactics: Blades of The Shogun - một trong những game stealth được đánh giá hay nhất

NhatQuang 09/12/2018 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

Dù đã ra mắt được tròn hai năm, nhưng tựa game Shadow Tactics: Blades of The Shogun quả thật vẫn chưa bao giờ hết hot.

Là một tượng đài trong thể loại game stealth, tựa game mang đậm lối chơi tư duy và không kém phần hồi hộp với những pha hành động kịch tính.

Game diễn ra ở bối cảnh thế kỷ thứ 17 ở đất nước Nhật, vốn đã rất nổi tiếng với hình tượng các Samurai dũng mãnh. Shadow Tactics: Blades of The Shogun sẽ mang người chơi về lại thời phong kiến, thời điểm nước Nhật đang còn bị cai trị bởi các Shogun. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển 5 thành viên, là các sát thủ với nhiều kỹ năng khác nhau để ám sát và tiêu diệt các phe phái nổi dậy đe dọa đến quyền lực của Shogun.

Vì được được mô phỏng theo loạt trò chơi Commandos và Desperados, trọng tâm của trò chơi yêu cầu người chơi phải thực sự tư duy, điều khiển các nhân vật một cách khéo léo để thực hiễn những pha ám sát, phá hoại cũng như xâm nhập vào các pháo đài được canh gác nghiêm ngặt. Có ba cấp độ khó cho tất cả các nhiệm vụ: Sơ cấp, Trung bình và Hardcore. Mỗi nhiệm vụ có một số huy hiệu (thành tích) để khiến trò chơi trở nên thử thách hơn.

Với một lối chơi tư duy, hành động vô cùng cuốn hút. Shadow Tactics: Blades of The Shogun là một lựa chọn không tồi cho mùa Giáng sinh năm nay.

Viết bình luận