Total War: Three Kingdoms bán 1 triệu bản chỉ trong vòng 1 tuần

HNAQ 03/06/2019 07:21

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 23 tháng 5, hãng Creative Assembly đã phát hành tựa game Total War: Three Kingdoms. Trong tuần đầu tiên game đã xuất sắc đánh bại tựa game Rome 2 ở hạng mục trò chơi có lượng người truy cập cùng lúc là 160.000 người . Tuy nhiên con số hiện tại mà tựa game chiến tranh chiến thuật theo lượt này đã lên đến 190.000 người.

“Thị phần game PC ở Trung Quốc đang trong thời kì phát triển từ 4 đến 5 năm gần đây khi cả số lượng người chơi lẫn tựa game ra mắt đều tăng đáng kể. Cũng vì lẽ đó, chiến lược của chúng tôi là thúc đẩy sự tăng trưởng của Total War: Three Kingdoms tại chính đất nước đông dân nhất thế giới này. Thật may mắn khi các game thủ ở Trung Quốc lại yêu thích tựa game này đến như vậy chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.” - Rob Bartholome – giám đốc sản phẩm cho biết: “Chúng tôi biết mình đang nắm giữ một sản phẩm cực kì đặc biệt, nhưng phản hồi từ cả khách hàng thân thiết lẫn những người lần đầu tiếp xúc với tựa game đều vượt quá kỳ vọng ban đầu. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi cho rằng đây là tựa game Total War xuất sắc nhất từ trước đến giờ. Chúng tôi rất tự hào về điều đó”.

Lý do lớn nhất để giải thích cho sự thành công đáng kinh ngạc của Total War: Three Kingdoms chính là sự phát triển chóng mặt của thị trường game PC tại Trung Quốc đang có đến 312 triệu người chơi, và con số đó vẫn còn đang tăng từng ngày. Chính phủ nước này đang nghĩ ra các biện pháp để hạn chế ngành công nghiệp làm game này.

Viết bình luận