Top 5 tựa game Call of Duty hay nhất trong series mà các game thủ nên trải nghiệm

NhatQuang 20/03/2019 12:20

MỤC LỤC [Hiện]

Series Call of Duty là một series game bắn súng góc nhìn thứ nhất có cốt truyện và gameplay đã rất nổi tiếng đối với cộng đồng game thủ. Được ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2003, tính đến nay đã có tổng cộng 15 phần. Vậy đâu là những phần hay nhất trong series này mà một người chơi mới nên trải nghiệm?

Dưới đây là top 5 phần hay nhất xuyên suốt cả series Call of Duty theo ý kiến của người viết:

1. Call of Duty: Modern Warfare 2:

COD MW2 được ra mắt chính thức từ năm 2009. Đã vỏn vẹn 10 năm từ ngày ra mắt, tuy nhiên đối với những game thủ đã từng trải nghiệm qua tựa game này thì ắt hẳn không ít thì nhiều cũng bị ấn tượng bởi những gì mà trò chơi này làm được. MW2 đã được xem xét và chắt lọc được gần như hầu hết những "tinh hoa" của người tiền nhiệm MW1 để tạo nên một MW có thể nói là hoàn chỉnh và hút khách nhất trong series MW.

Cốt truyện và gameplay của tựa game này có thể nói là "vô đối" trong làng game bắn súng góc nhìn thứ nhất thời bấy giờ. Có thể nói tựa game này đã được nahf phát hành chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất như kho vũ khí đa dạng, hiệu ứng khói lửa đầy mãn nhãn và hệ thống các map đa đạng, hút mắt.

2. Call of Duty: Modern Warfare:

Đã được 12 năm kể từ khi ra mắt, không thể phủ nhận những ảnh hưởng và đóng góp lớn lao của tựa game "tiên phong" trong series MW này. COD MW1 đã trở thành tiền đề để phát triển các tựa game tiếp theo, đóng góp công lao không hề nhỏ khi đưa series Modern Warface trở thành series mang tính biểu tượng của Call of Duty trong lòng người hâm mộ.

Không có gì quá khó hiểu khi nhà phát hành đã lựa chọn tựa game "huyền thoại một thời" này để làm bản Remaster.

3. Call of Duty: Black Ops II:

Tựa game này gây ấn tượng với khán giả bởi đây là tựa game đầu tiên của COD giới thiệu đến khán giả hai tính năng mới là: Pick 10 và League Play.

Hệ thống Pick 10 cho phép người chơi chọn 10 vật phẩm và kỹ năng để xây dựng một lớp nhân vật. Điều này cho phép người chơi có thể tùy biến nhiều hơn trong game, phù hợp hơn với sở thích của từng game thủ. Chính sự tôn trọng người chơi mà Pick 10 mang lại đã gây ấn tượng với rất nhiều thế hệ game thủ.

League Play là chế độ cạnh tranh đầu tiên có mặt trên COD, nó đóng vai trò như một hệ thống match-making sắp xếp người chơi thi đấu với những đối thủ khác có cùng trình độ.

4. Call of Duty: Black Ops 4:

Black Ops 4 nổi bật vì đây là tựa game Battle Royale chính thức đầu tiên của Call of Duty. Gây ấn tượng với cộng đồng game thủ từ những ngày đầu ra mắt, BO4 đã không làm game thủ thất vọng với sự tổng hợp những "tinh túy" vốn có trong series COD, kho vũ khí đa dạng, gameplay và các lớp nhân vật đầy cuốn hút.

Không thể phủ nhận rằng đây là một tựa game Battle Royale rất đáng để chơi, nằm trong top những tựa game Battle Royale hàng đầu hiện nay.

5. Call of Duty: World at War:

COD: WaW là tựa game duy nhất của COD khai thác đề tài Chiến tranh thế giới thứ 2 vốn mang đầy tính khói lửa và khốc liệt.

Tựa game này đã mô tả được gần như khá hoàn chỉnh về một thời chiến tranh thô sơ, chưa xuất hiện quá nhiều những tiến bộ khoa học tiên tiến như hiện nay, một thời chiến tranh của những anh hùng can trường, bất khuất, đầy bi tráng và khói lửa.

Viết bình luận