Top 5 trò chơi bom tấn sắp ra mắt cùng với PlayStation 5 của Sony

Taskmaster 15/06/2020 15:07

MỤC LỤC [Hiện]

Trong sự kiện giới thiệu PS5 của Sony vài ngày trước, công ty đã tiết lộ một danh sách thú vị gồm nhiều game bom tấn sẽ xuất hiện trên PS5. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi qua danh sách trò chơi PS5 và chọn ra một số tựa game được mong đợi nhất. Tuy nhiên, không phải tất cả đều là độc quyền của Sony - Resident Evil Village và Hitman 3 có sẵn trên tất cả các hệ thống.

1. Resident Evil Village

Phần 8 của loạt game Resident Evil nổi tiếng cuối cùng cũng đã xuất hiện, và nó được xác nhận là sự tiếp nối trực tiếp của Resident Evil 7. Với Ethan và Mia sống cùng nhau và có một đứa trẻ, có vẻ như kết thúc tốt đẹp của RE 7.

Trailer Resident Evil Village

Thế giới của Ethan đột nhiên sụp đổ khi người bạn cũ Chris Redfield đến và bắn vợ anh nhiều lần. Điều này thiết lập một chuỗi các sự kiện trong đó Ethan theo Chris đến một ngôi làng xa xôi bí ẩn. Địa điểm này chứa đầy những tòa nhà đổ nát và những con người kỳ lạ.

Tất cả những rò rỉ trước đây đều là sự thật - ngôi làng nằm dưới chân một tòa lâu đài, được xây dựng bên sườn núi tuyết, cùng với những người biến thành người sói. Điều này ít nhiều lấy cảm hứng từ phiên bản Resident Evil 4 bị loại bỏ trước đó, cũng diễn ra trong một lâu đài và chứa những kẻ thù của Swarm, giống như những người phụ nữ có sức mạnh côn trùng trong trailer.

2. Marvel's Spider-Man Miles Morales

Spider-Man Miles Morales sẽ là bản mở rộng độc lập của Spider-Man 2018, với sự góp mặt của người bảo vệ trẻ Peter Peter, Miles Morales. Đoạn trailer cho thấy Miles đang hoạt động, đu đưa giữa các tòa nhà, nhảy qua xe và chiến đấu chống lại kẻ xấu. Nó cũng thể hiện một số sức mạnh độc đáo hơn của Miles - khả năng biến vô hình và phát ra các cú sốc điện trong trò chơi Venom Strike Strike.

Trailer Marvel's Spider-Man Miles Morales

Tuy nhiên, đây có thể là một tin xấu đối với người hâm mộ của Peter Park, vì Miles Morales đến từ dòng thời gian thay thế có tên là Ultimate Ultimate Marvel, trong đó Người nhện bị giết bởi Green Goblin. Với lời kể là giọng nói của Peter mô tả một cái gì đó thực sự giống với việc vượt qua ngọn đuốc, không phải nói quá rằng Người Nhện nguyên bản sẽ không đi đến cuối trò chơi này.

3. Hitman 3

Kết luận đầy kịch tính cho Thế giới ám sát cuối cùng đã có ở đây. Các phần khởi động lại của Hitman mới đã làm rất tốt khi đưa tên Hitman trở lại danh sách các tựa game tàng hình tốt, với lối chơi trực quan, nhà văn tìm kiếm sáng tạo và thiết kế cấp độ tuyệt vời. Trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2021 - và nếu bạn sở hữu các tựa game trước đó, tiến trình của bạn sẽ được tiến hành tự động.

Trailer Hitman 3

Trong trailer, chúng ta có thể thấy 47 trong hành trình trở về cội nguồn của mình, đến nơi tất cả bắt đầu. Câu chuyện có lẽ sẽ tiếp tục dựa trên Kết thúc của Hitman 2, với 47 và anh trai của anh ta theo đuổi các đối tác của tổ chức Providence và cuối cùng là người đứng đầu cũ của nó, Constant. Dựa trên thông tin được tiết lộ, Hitman 3 sẽ tiếp tục tinh chỉnh cơ chế chơi trò chơi từ hai trò chơi trước mà không đi chệch hướng quá nhiều. Các khía cạnh đồ họa sẽ được cải thiện, tất nhiên.

4. Horizon Forbidden West

Phần tiếp theo của bom tấn Horizon Zero Dawn sẽ là phần tiếp nối câu chuyện của Aloy - các sự kiện của trò chơi được đặt ra 25-26 năm sau khi kết thúc của Zero Dawn. Trò chơi sẽ diễn ra ở phía tây nước Mỹ vì có một vài tài liệu tham khảo về San Francisco và Las Vegas.

Trailer Forbidden West Horizon

Tất cả mọi thứ bạn đã trải nghiệm trong trò chơi đầu tiên sẽ được thử lại một lần nữa, với một lớp sơn khác biệt. Sẽ có nhiều phương sai khác nhau của Động vật, Động vật và Máy móc, cùng với một loạt các bộ lạc mới để khám phá.

Khám phá dưới nước sẽ tập trung nhiều hơn ở Horizon Forbidden West - bạn có thể mong đợi dành nhiều thời gian để bơi lội, khám phá thành phố chết dưới biển.

5. Demon’s Souls Remake

Với Dark Souls là trò chơi đầu tiên tìm cách biến thành phần mềm thành công, mọi người thường quên mất tựa game đầu tiên của loạt Souls, Soul's Souls. Trò chơi được sản xuất vào năm 2008 và nó có niên đại hơn nhiều so với Dark Souls - với độ khó được khuếch đại bởi sự tối ưu hóa và hiệu suất tổng thể kém của giao diện console.

Trailer Demon’s Souls Remake

Với sự nổi tiếng của trò chơi From Software và Soulsborne / Sekiro đạt đến đỉnh cao, Sony cuối cùng đã làm sáng tỏ dự án của họ để làm lại trò chơi Souls đầu tiên. Bản làm lại linh hồn của quỷ đã được xây dựng lại từ đầu bằng cách sử dụng động cơ của Dark Souls 3 và Sekiro.

Trong trailer, rất nhiều kẻ thù và BOSS cũ đã xuất hiện. Từ Hiệp sĩ Tháp khổng lồ đến Thần rồng đáng sợ, mọi thứ trông có vẻ tốt hơn nhiều. Các khía cạnh trực tuyến của trò chơi cũng được cải thiện - nhiều người chơi sẽ sử dụng máy chủ thay vì chuyển sang ngang hàng như DS3.

 

 

 

Viết bình luận