Top 5: Những Cinematic Trailer hay nhất Blizzard từng làm ra

Tường Tạ 18/09/2017 08:29

MỤC LỤC [Hiện]

Legacy of the Void trailer

Là bản mở rộng cuối cùng của StarCraft 2, Legacy of the Void cuốn hút game thủ ngay từ trailer mở màn cho game. Có thể nói, trong cả 3 phần, đây là phần có trailer được làm mãn nhãn nhất với từng chi tiết được thiết kế tinh xảo, nhất là bên Protoss. Qua trailer chúng ta có thể thấy được trận chiến dũng cảm của những người lính Protoss, Zealot lao lên cản phá còn High Templar đứng đằng sau yểm trợ. Nhưng điểm nhấn nhất của đoạn cinematic ngắn chắc chắn là lúc 2 High Templar nhập vào nhau để trở thành Archon, sử dụng sức mạnh thần thánh của mình để thiêu cháy lũ Zergling bẩn thỉu và đấu solo một chọi một với một con Ultralist hung tơn, mặc dù cuối cùng phải hi sinh bản thân thì mới hạ gục được nó. Trailer thể thiện rõ nhất tông nền của Legacy of the Void, đó chính là độ tuyệt vọng và mong muốn của tộc Protoss khi muốn dành lại quê nhà của mình, gạt bỏ đi thù oán nội tộc và cùng đứng bên nhau để hướng về mục tiêu lớn hơn.

Legacy of the Void

Diablo 3: Imperius vs Diablo

Một Cinematic nội dung vô cùng đơn giản, thiên đàng solo địa ngục, thiên thần chống chọi với quỷ dữ, thiện đánh ác. Sau khi đã thu thập đủ sức mạnh, Diablo tiến đến cổng thiên đàng và chạm trán với kẻ thù lớn nhất của hắn, hay có thể nói là ả vì Diablo lấy hiện thân là nữ kể cả trong hình dạng ác quỷ; đó chính là Imperius, trùm sò của thiên đàng, thiên thần của sự dũng cảm. Cả 2 đều sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp nhưng cuộc đấu kết thúc khá nhanh chóng với Imperius cùng với cổng thiên đàng cùng sụp dổ dưới chân Diablo, đánh dấu cho kỉ nguyên đen tối mà quỷ dữ ngự trị.

Imperius vs Diablo

Warcraft 3: Arthas's Betrayal

Sau khi sở hữu thanh kiếm Frostmourne, Arthas bị linh hồn của Lich King đời trước nhập vào và làm tha hóa bản thân. Người chơi có thể thấy được Arthas ngày càng biến chất qua từng nhiệm vụ và có thể cảm thấy chắc chắn sắp có chuyện không hay sẽ xảy đến trong khoảng thời gian sắp tới thôi. Linh tính đấy không hề sai khi Arthas quay trở lại Lordaeron và ám sát người đứng đầu vương quốc, đồng thời cũng là cha của mình, dẫn đến sự sụp đổ của Lordaeron. Đây là một trong những sự kiện gây shock nhất trong lịch sử video games, nó đánh dấu sự kết thúc của hoàng tử Arthas cũng như sự bắt đầu của một trong những kẻ xấu thú vị nhất lịch sử game, Lich King.

 

Arthas's Betrayal

World of Warcraft: Wrath of the Lich King

Khi có quyền lực thì phải làm gì? Chắc chắn là phải show nó ra một cách hoành tráng nhất rồi. Sau khi đã ngồi dính đít vào chiếc ghế của mình, Lich King Arthas tỉnh dậy, rời khỏi ngai vàng để thức tỉnh con pet đầy dũng mãnh của mình, một con rồng băng. Ngay dưới chân của Lich King, một đội quân người chết đảo sẵn sàng chịu sự chỉ huy của hắn, sẵn sàng để được chết thêm một lần nữa. Nhưng điều hay ho nhất về trailer này có lẽ là dọng nói của cha Arthas, nói về việc ông tự hào thế nào về Arthas, về sự tin tưởng rằng Arthas là cánh tay của công lí, người sẽ sử dụng quyền năng của mình một cách có trách nhiệm. Đáng buồn thay mọi điều ông nói đều không hề đúng sự thật, chỉ duy nhất câu nói cuối cùng, khi ông chết, Arthas sẽ trở thành một vị vua, nhưng thay vì trở thành người như cha mình kì vọng, Arthas lại trở thành Lich King, hiện thân của ác quỷ.

Wrath of the Lich King

Starcraft 2 Wings of Liberty: Mengsk's Betrayal

Fan của StarCraft chắc ai cũng biết đến sự kiện đã làm đổi chiều mạch truyện của StarCraft, đó chính là lúc Arcturus Mengsk phản bội Kerrigan, bỏ mặc cô trong thành phố New Gettysburg lúc này đã tràn ngập Zerg. Karrigan tuy đã cố gắng chạy trốn nhưng với số lượng Zerg áp đảo đã quyết định bỏ cuộc và đợi cho số phận đến với mình. Qua bộ đàm, chúng ta có thể nghe thấy tiếng của Raynor tuyệt vọng cầu xin Mengsk quay trở lại cứu Karrigan, nhưng điều đó là vô ích, Mengsk nhanh chóng rời bỏ hệ thống hành tinh Tarsonsis và truyện gì đến đã phải đến. Tuy đoạn phim vô cùng ngắn và cảm động chỉ dừng lại ở đó, nhưng chúng ta đều biết nó tác động mạnh thế nào đến toàn bộ vũ trụ của StarCraft, thay vì bị cắn xé bởi lũ Zerg, Kerrigan bị bắt về và biến thành Queen of Blades, thống lĩnh tộc Zerg hùng mạnh dưới sự điều khuyển của thế lực ẩn mình Amon.

Mengsk Betrayal

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận