Top 5 game thế giới mở cực hay dành cho các máy tính có cấu hình thấp RAM 1GB cũng chơi được

Taskmaster 07/08/2020 11:14

MỤC LỤC [Hiện]

Trong game là một thế giới mở rộng lớn có thể khám phá theo ý muốn của người chơi, các trò chơi thuộc thể loại này mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

Một số trò chơi điện tử hay nhất từng được tạo ra, như GTA hoặc The Witcher 3, đều có lối chơi thế giới mở. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn chơi một trò chơi thế giới mở trên PC cấp thấp chỉ có RAM 1 GB, thì đây là một số trò chơi mà bạn có thể thử.

GTA San Andreas

Trong khi hầu hết các trò chơi GTA của vũ trụ 3D đều có thể chơi được trên RAM 1 GB, GTA San Andreas có lẽ là trò chơi hay nhất trong số đó. Câu chuyện theo sau sự trở lại của Carl Johnson đến Los Santos và trải nghiệm của anh ấy khi trở lại trò chơi với băng nhóm của mình.

Với rất nhiều xe hơi để ăn cắp, vũ khí để mua, các nhiệm vụ cần hoàn thành và một số hành trình bình thường để làm trong thế giới mở rộng lớn, GTA San Andreas chắc chắn rất đáng để thử.

Godfather 2

Trò chơi điện tử này dựa trên bộ phim huyền thoại, Bố già 2, và theo câu chuyện của Dominic, Don của gia đình Corleone ở thành phố New York. Trò chơi thuộc thể loại trò chơi giống GTA và do đó, có một thế giới mở rộng lớn để người chơi khám phá.

Bạn có thể chơi hàng giờ từ game nhập vai tuyệt vời này và sẽ vẫn còn một chút thời gian để khám phá.

Gothic 3

Gothic 3 là một trò chơi thế giới mở giả tưởng lấy bối cảnh là một thế giới hư cấu. Cơ chế của trò chơi phụ thuộc vào danh tiếng mà người chơi tích lũy trong khi chiến đấu với quái vật và thực hiện các nhiệm vụ.

Có một thế giới mở rộng lớn mà người chơi có thể tự do khám phá. Ngoài ra còn có các phe phái trong trò chơi thuộc nhiều loại khác nhau mà bạn có thể tham gia để tiếp tục câu chuyện của mình.

Prototype

Prototype là một trò chơi phiêu lưu hành động cũng thể thao một thế giới mở. Lấy bối cảnh ở Manhattan hư cấu, trò chơi kể về câu chuyện của một người biến hình mất trí nhớ phải chiến đấu để cứu thành phố khỏi một bệnh dịch biến mọi người thành những con quái vật hung bạo.

Khi bạn chiến đấu với kẻ thù và Blackwatch ma quái, bạn cũng có tùy chọn đi lang thang trên đường phố Manhattan một cách tự do.

Saints Row 2

Một trò chơi phiêu lưu hành động rất giống với phong cách chơi GTA, Saints Row 2, cũng có thế giới mở nhập vai. Trò chơi sẽ theo chân nhân vật chính của bạn qua các đường phố của thành phố hư cấu Stillwater, nơi bạn phải tiến hành cuộc chiến chống lại các băng nhóm khác nhau đang hy vọng lật đổ vị trí của bạn.

Viết bình luận