Top 5 game mới "dị mà hay" trên Steam mà các game thủ không nên bỏ lỡ

Dũng 22/11/2019 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Với sự ra mắt của hàng loạt các game mới trên Steam thì các game thủ có quá nhiều lựa chọn nhưng chọn một tựa game hay để thưởng thức thì không phải chuyện đơn giản. Dưới đây là danh sách những tựa game mới đáng để bỏ thời gian ra với chúng mỗi ngày dành cho những game thủ "đang vã".

Ra mắt vào 14/11, có giá 19,99$ và phát hành bởi Worldwalker Games LLC. Wildermyth là tựa game chiến thuật RPG trọng tâm vào trải nghiệm nhập vai của người chơi. Game có vô số anh hùng có thể già đi, biến đổi, biết yêu hay thậm chí là hi sinh một cách “vô tội vạ”. Tuy nhiên, yếu tố chính của Wildermyth là chiến thuật chiến đấu cùng với đó là sự đa dạng của các loại quái, vũ khí và pet để tăng cường trải nghiệm ngươi chơi. Trò chơi sẽ qua bản Early Access và chính thức ra mắt bản 1.0 trong vòng sáu tháng tới.

Từ nhà phát triển của Headliner: NoviNews, Fulfillment đưa bạn vào vai công nhân đóng gói ở Amazon Fulfillment Centre. Trò chơi mô tả rằng: “Ngày qua ngày bạn phải chịu sự gò bó của các quy tắc và hạn chế ngày càng phức tạp trong khi phải kiếm đủ tiền thuê nhà và tiền ăn.” Thực tế, game thủ chỉ mất khoảng 20 phút để phá đảo và nếu như thực sự có hứng thú với trò chơi, có khá nhiều thông tin nếu tìm đọc về tiểu thuyết về Fulfillment của Heike Geissler.

Spring Falls là tựa game giải đố mang tính thư giãn khá cao. Game thủ chỉ việc di chuyển các ô đất để các hạt giống hoa dại lan rộng hơn. Qua 60 màn chơi, game thủ còn phải tưới nước cho các ô giống qua những ô chứa nước từ thác nước chảy xuống. Tựa game mang tính giải trí rất cao, đồ họa dịu mắt và âm thanh thì cũng rất thư giãn.

Không còn nghi ngờ gì nữa khi nói Soko Loco Deluxe chính là Transport Tycoon trừ việc nó nhỏ hơn và “pixel” hơn. Cách chơi rất đơn giản: đặt các đường tàu giữa các thị trấn và nơi quan trọng, vận chuyển hàng hóa và đưa người dân đi mọi nơi. Tuy game khá dễ để làm quen nhưng game thủ cũng cần chú ý vài chỗ như sử dụng các loại đường ray khác nhau, quản lí sao cho các tài nguyên không bị cạn kiệt và xây dựng các công trình nhanh nhất có thể. Đây có thể không phải tựa game để thư giãn nhưng game thủ sẽ cảm thấy thích game “tàu hỏa” này đấy.

Viết bình luận