Top 5 game được mong chờ nhất sắp được ra mắt trong năm 2019

NhatQuang 07/03/2019 11:24

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy nhiên niềm vui của cộng đồng game thủ có vẻ sẽ sắp sửa nhân đôi với những tựa game được đánh giá là hot sắp ra mắt trong những tháng tới của 2019. Dưới đây là top 5 game gây được sự chú ý của game thủ sắp sửa được ra mắt trong năm 2019 này.

1. Days Gone:

- Ngày ra mắt: 26/4/2019

- Nền tảng: PS4

Days Gone là một tựa game đào sâu vào chủ đề tận thế, zombie,...vốn đã khá quen thuộc với game thủ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng đây là một chủ đề rất ăn khách ở thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Cốt truyện của Days Gone sẽ đưa chúng ta về một thế giới gần như bị xóa sổ hoàn toàn bởi một dịch bệnh toàn cầu, biến mọi người thành những thây ma được gọi là "Freakers". Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách sống sót trước thảm họa của nhân loại này.

2. Devil May Cry 5:

- Ngày ra mắt: 8/3/2019

- Nền tảng: Xbox One, PlayStation 4, PC

Phần thứ năm của series Devil May Cry hứa hẹn sẽ tiếp tục lôi cuốn người chơi bởi những tình tiết mới và cũ đan xen lẫn nhau. Với sự ra mắt của các nhân vật mới, chi tiết hình ảnh và hành động cũng được làm gần như mới hoàn toàn và đầy cuốn hút hứa hẹn sẽ khiến game thủ "đứng ngồi không yên".

3. The Division 2:

- Ngày ra mắt: 15/3/2019

- Nền tảng: Xbox One, PlayStation 4, PC

Phần kế tiếp của series Division này sẽ đưa game thủ đi từ thành phố New York vào sâu trong các chiến trường ở thủ đô quốc gia. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba này sẽ bao gồm những chế độ: Campaign, co-op, PVP hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất.

4. Halo: Infinite:

- Ngày ra mắt: ?/?/2019

- Nền tảng: Xbox One, PC

Halo: Infinite là phần thứ sáu của series game bắn súng góc nhìn thứ nhất - Halo, ở phiên bản sắp ra mắt này, nhà phát hành đã hứa hẹn đưa tựa game này theo một "hướng mới và đầy bất ngờ". Đã 3 năm kể từ khi Halo 5: Guardians được phát hành, hãy chờ xem trong 3 năm đó nhà phát hành cải thiện và chuẩn bị cho người chơi những bất ngờ gì ở Halo: Infinite sắp ra mắt này.

5. Mortal Kombat 11:

- Ngày ra mắt: 23/4/2019

- Nền tảng: Xbox One, PlayStation 4, PC, Nintendo Switch

Mortal Kombat 11 được hé lộ lần đầu tiên vào lễ trao giải 2018 Game Awards. Tuy chỉ vài hình ảnh được tiết lộ nhưng có vẻ tựa game này vẫn gây được phấn khích với rất nhiều game thủ. Mặc dù bản chất của tựa game vẫn đi theo lối truyền thống trong hơn 20 năm qua, nhưng tựa game năm nay hứa hẹn sẽ có đồ họa trực quan và nhấn mạnh vào việc tùy biến nhân vật hơn.

Viết bình luận