Top 5 game cực hay cho PC mà dung lượng siêu nhẹ chỉ dưới 300MB

Taskmaster 25/08/2020 15:43

MỤC LỤC [Hiện]

Dung lượng lưu trữ thấp là một trong những vấn đề phổ biến nhất vẫn tồn tại trong cộng đồng game thủ PC. Vì ổ cứng lưu trữ nhiều tệp khác ngoài trò chơi, nó hết dung lượng khá nhanh.

Người chơi đặc biệt gắn bó với trò chơi của họ. Do đó, họ không thích xóa trò chơi khỏi ổ đĩa. Cách thay thế duy nhất là không tải các trò chơi mới vào ổ đĩa. Tuy nhiên, lựa chọn tốt hơn là tải các trò chơi không chiếm quá nhiều dung lượng.

Trong khi các bản phát hành Triple-A mới thường chiếm 80GB trên ổ đĩa, có rất nhiều trò chơi indie trên thị trường có dung lượng vừa đủ dưới 300MB.

5) Into the Breach

Trò chơi là một trò chơi chiến lược theo lượt, tìm kiếm lực lượng của con người chống lại người ngoài hành tinh.

Trò chơi yêu cầu ra quyết định chiến thuật, nhanh chóng và là một trong những trò chơi indie hấp dẫn nhất của thể loại này. Into the Breach chiếm rất ít dung lượng trên ổ đĩa và là một trò chơi chất lượng từ đầu đến cuối.

4) Shovel Knight

Shovel Knight sẽ trừng phạt bạn ở mọi cấp độ, lấy cảm hứng từ các trò chơi FromSoftware như Dark Souls và Bloodborne. Shovel Knight mang thể loại linh hồn vào cuộn bên 2D, để mang lại trải nghiệm trò chơi độc lập không giống bất kỳ trò chơi nào khác.

Shovel Knight là một trong những game indie thú vị nhất mà bạn có thể chơi trên PC hiện nay và chiếm ít dung lượng hơn album Dream Theater ở dạng MP3.

3) Papers, Please

Papers, Please có thể xuất hiện đơn giản như một trò chơi có thể nhận được: lối chơi cốt lõi yêu cầu chỉ cần nhấp vào những thứ khác nhau. Tuy nhiên, trò chơi là một trong những trải nghiệm dựa trên tường thuật nhập vai nhất mà bạn có thể có ngày hôm nay trên PC của mình.

Trò chơi đưa bạn vào quyền điều khiển của một sĩ quan nhập cư biên giới của một nhà nước Cộng sản hư cấu và người chơi phải đưa ra những quyết định cực kỳ khó khăn chỉ trong vài giây.

Trò chơi đánh lừa bằng vẻ ngoài đơn giản, nhưng chẳng bao lâu, người chơi sẽ thấy mình hoàn toàn đắm chìm trong vai trò và suy nghĩ về trò chơi hàng giờ liền.

2) LIMBO

LIMBO là một trong những game indie phổ biến nhất trong bộ nhớ gần đây, và ngay lập tức tạo được ấn tượng khi phát hành. Phong cách nghệ thuật hấp dẫn, bầu không khí và giai điệu kỳ lạ của trò chơi khiến nó trở nên khác biệt so với hầu hết các trò chơi indie cùng thời.

Trò chơi là một cuộc hành trình trong bầu không khí tối tăm vào một thế giới đáng sợ, và câu chuyện được kể một cách rất nhẹ nhàng và tinh tế. Người chơi phải tự ghép các câu chuyện lại với nhau và khám phá ra ý nghĩa của trò chơi.

1) Undertale

Undertale là một trong những bất ngờ lớn nhất trong năm, một trò chơi tưởng chừng đơn giản nhưng hóa ra lại nhiều hơn những gì mọi người có thể mong đợi. Trò chơi là tuyệt đối từ đầu đến cuối với tham vọng cực kỳ cao.

Thậm chí không có nhiều trò chơi ba người có thể so sánh với Undertale về chiều sâu lối chơi và cách kể chuyện lật đổ. Trò chơi đơn giản là một trong những trò chơi độc lập hay nhất trong thập kỷ qua và đáng để chơi thử.

Viết bình luận