Tổng hợp những ứng cử viên nặng ký có thể thay thế PUBG trong tương lai

NhatQuang 01/12/2018 08:20

MỤC LỤC [Hiện]

Battle Royale là chế độ chơi đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ, nhắc đến Battle Royale người ta không thể nào không nhắc đến tựa game PUBG đã làm chế độ Battle Royale phổ biến trên toàn thế giới như hiện nay.

Tuy nhiên, cũng có những tựa game thuộc dòng Battle Royale mặc dù "sinh sau đẻ muộn" hơn PUBG nhưng đang có những bước phát triển vượt bậc, trong tương lai có thể sẽ soán mất ngôi vương của PUBG.

Dưới đây là tổng hợp 3 tựa game thuộc dòng Battle Royale có thể thay thế PUBG trong tương lai theo ý kiến cá nhân của người viết:

1. Fortnite:

Fornite: Battle Royale được Epic game ra mắt hoàn toàn miễn phí vào ngay 26/9. Đây có thể được coi là đối thủ "một chín một mười" với PUBG, từ ngày ra mắt đến nay, Fortnite: Battle Royale đã dành được rất nhiều cảm tình của người chơi với lượng người chơi game vô cùng đông đảo. Fortnite có rất nhiều điểm mạnh như đồ họa vui tươi, sáng sủa và đặc biệt là cơ chế chơi cho phép người chơi tự xây lên các công trình và rào cản để thay đổi vị trí nhằm ẩn nấp và tiêu diệt được kẻ thù một cách nhanh nhất. Tính năng này vô tình tạo cho Fortnite một sác thái rất khác với PUBG, khi các cuộc giao tranh trở nên cơ cộng và phong phú hơn hẳn.

2. Call of Duty Black Ops 4:

Được ra mắt sau PUBG rất lâu, tuy nhiên COD BO4 dành được rất nhiều sự chú ý của người chơi với đồ họa cực đỉnh, đúng với chất series COD. Về lượng trang bị cũng như các phương thức tác chiến, COD BO4 hơn hẳn PUBG với trang bị hiện đại cũng như độ cơ động cao khi tác chiến. Điều này đẩy nhịp độ trận đấu trong COD BO4 lên rất nhanh, khi người chơi liên tục phải vừa bắn vừa tìm chỗ né đạn và tăng máu. Tuy nhiên với giá thành mua game khá đắt đỏ (hơn 1 triệu đồng) thì COD BO4 vẫn gặp khá nhiều khó khăn khi mở bán ở thị trường Việt Nam.

3. Swordsman X:

Tuy chỉ vừa ra mắt ở thị trường Trung Quốc, nhưng tựa game Battle Royale mang phong cách kiếm hiệp này đã dành được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Khác với các tựa game Battle Royale bắn súng khác, Swordsman X đưa người chơi trở về thời cổ trang với các trang bị đạm chất kiếm hiệp thô sơ như kiếm, thương, cung, nỏ. Cùng với những set đồ mang đậm phong cách hiệp khách giang hồ cùng những combo ra chiêu cực chất, đó cũng là những điểm khiến Swordsman X ghi điểm với game thủ. Đổi gió hóa thân thành một lữ khách thời cổ trang với võ nghệ cao cường cũng là một sự lựa chọn không tồi cho game thủ.

Trên đây đều là những tựa game thuộc dòng Battle Royale có thể thay thế cho PUBG trong tương lai xa gần. Hãy cùng chờ đợi xem còn những tựa game nào có thể sẽ vượt mặt PUBG nữa nhé.

Viết bình luận