Tổng hợp những trang phục mới theo chủ đề Halloween của Fortnite vừa được công bố trong bản cập nhật v6.02

NhatQuang 11/10/2018 00:40

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, nhà phát hành game Fortnite đã công bố một số trang phục cho mùa lễ Halloween, sẽ được ra mắt chính thức trong bản cập nhật v6.02.

Trước đó, một số fan của dòng game Fortnite: Battle Royale đã tìm thấy một số thông tin, cụ thể là tên của những món đồ này trong tập tin của bản cập nhật trước đó, nhưng tại thời điểm đó, họ chỉ tìm thấy tên chứ không hề có bất cứ một hình ảnh chi tiết nào về các món đồ kể trên. Nhưng vừa qua, nhà phát hành đã công bố cụ thể tên và hình ảnh chi tiết về các trang phục chào đón ngày Halloween, sẽ có mặt trong bản cập nhật v6.02.

Cụ thể, sẽ có 6 skin cho nhân vật được thêm mới. Đặc biệt trong số đó, rất được phía game thủ chờ đợi đó là skin nữ của Skull Trooper, được gọi là Skull Ranger.

Ngoài ra, còn có thêm 2 skin nhân vật đầu bí ngô là Jack Gourdon và Hollowhead. Đối với những game thủ đã cảm thấy quá nhàm chán với skin Tomato Head, skin về trái cây duy nhất, thì coi như đây là một lựa chọn khác cho những game thủ "yêu thiên nhiên".

Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng ra mắt thêm 2 skin rất bắt mắt cho nhân vật, được mô tả là skin bác sĩ thời trung cổ với chiếc mặt nạ sắt dài và bộ đồ đen bí hiểm, trang phục Plague sẽ dành cho nhân vật nam và Scourge cho nhân vật nữ.

Trong số những skin cho nhân vật được ra mắt, còn có skin Bullseye. Trông khá giống một skin hiếm, và quả thực trong những skin ra mắt chào đón ngày lễ Halloween sắp tới thì skin Bullseye có lẽ là skin trông khá "hiền lành" và mang ít tính kinh dị nhất. Nhân vật Bullseye chỉ đội một chiếc mũ với kính bảo hộ, kết hợp với áo thun cá tính có họa tiết là một hồng tâm to bản ở chính giữa.

Về những skin hỗ trợ được ra mắt, có ba skin Back Blings. Hai trong số đó là 2 tấm áo choàng mang đầy màu sắc của lễ hội ma quái, có thể phối với bất kỳ trang phục nào các bạn muốn. Ngoài ra, còn có skin Arcanum, có vẻ là một đạo cụ phù hợp để phối với tay bác sĩ Plague đầy ma mị.

Những fan hâm mộ cũng tìm thấy một số skin về tàu lượn và những cái cuốc có trong tập tin của bản cập nhật này. Hứa hẹn sẽ mang đến mùa Halloween đầy ma mị và chân thực cho chiến trường Fortnite.

Liệu skin nào sẽ được các game thủ mong đợi nhất? Còn bạn thì sao? Hãy sẵn sàng mang về tủ đồ của mình những skin mới nhất của bản cập nhật v6.02 này nhé.

Viết bình luận