Tổng hợp những game thủ và những hot streamer tậu hẳn xế hộp trong năm 2018

NhatQuang 28/12/2018 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

Thị trường game và streaming ở Việt Nam hiện nay đang cực kỳ phát triển, dàn dà gây được tiếng nói và ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng. Cuốn theo đó là những hot streamer và những game thủ chuyên nghiệp đang dần "phất" theo. Điển hình là trong năm 2018 này, một số game thủ chuyên nghiệp và những hot streamer đã tậu hẳn cho bản thân những chiếc xế hộp đắt tiền.

1. Uyên Pu:

Đứng đầu trong danh sách này là cô nàng hot streamer Uyên Pu. Vậy là sau 3 năm theo đuổi con đường streaming, cô nàng sinh năm 1996 đã sắm cho bản thân được một chiếc xe sang mang nhãn hiệu Mercedes khá đắt tiền.

Thông tin nữ streamer này mua cho mình chiếc xe sang vào tháng 10 vừa qua gây khá nhiều bất ngờ với fan hâm mộ. Bởi trên stream, Uyên Pu là một cô nàng khá kín tiếng về đời tư cá nhân và không hề đả động gì tới việc sắm cho mình một chiếc xe cao cấp có thể nói là niềm ao ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên sau khi đăng tải hình ảnh bản thân bên chiếc xe sang, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ cũng như những bạn bè thân thiết.

2. Chim Sẻ Đi Nắng:

Chim Sẻ Đi Nắng tên thật là Nguyễn Đức Bình, anh được mệnh danh là "Thần đồng AOE của Việt Nam". Anh chàng game thủ chuyên nghiệp sinh năm 1996 này đã không còn quá xa lạ với cộng đồng game Việt Nam, tính chỉ riêng trong tựa game AOE, có thể nói lượng fan của anh chàng này là đứng đầu ở Việt Nam hiện nay.

Vừa qua, trong dịp lễ Noel 208, Chim Sẻ Đi Nắng đã đăng tải một bức ảnh anh đứng bên chiếc xe Mazda 6 vừa mơi tậu của mình. Được biết thêm ngoài ra anh cũng đã chi thêm 200 triệu để trang bị cho chiếc xế cưng của mình dàn loa "xịn", vậy là tổng giá trị chiếc xe đã vượt hơn 1 tỉ đồng.

3. King Of War:

King Of War có tên thật là Nguyễn Đức Hiệp. Anh chàng này có thể nói là người đầu tiên tiên phong đưa phong trào cày thuê Liên Minh Huyền Thoại trở nên chuyên nghiệp ở Việt Nam. Thời điểm những mùa đầu tiên của LMHT, nghề này có thể nói là "hái ra tiền" ở Việt Nam khi nhu cầu cày thuê tăng lên rất cao. Được biết ngoài cày thuê, anh chàng này còn sở hữu cho mình một chuỗi các Cyber game tại Hà Nội.

Có lẽ vì thế nên tin tức anh tậu xế hộp hạng sang Mercedes hồi đầu năm nay cũng không gây quá nhiều bất ngờ với các fan hôm mộ. Đây có lẽ là thành quả sau một quá trình dài đam mê, làm việc chăm chỉ của anh.

Các streamer và các game thủ chuyên nghiệp ở Việt Nam đang dần rất thành công trong công việc. Hy vọng bước qua năm 2019, các tài năng trẻ về game và streaming khác của Việt Nam cũng sẽ đều thành công trong công việc như thế.

Viết bình luận