Tổng hợp 5 game hay nhất có thể chạy trên hệ điều hành Linux

Taskmaster 21/07/2020 13:38

MỤC LỤC [Hiện]

Steam gần đây đã cho ra mắt lớp Proton giúp  trò chơi Microsoft Windows chạy trên các hệ điều hành dựa trên Linux. Proton có khả năng dịch API Windows DirectX sang Vulkan hoặc API OpenGL.

Dưới đây là năm trò chơi hàng đầu mà bạn có thể chơi trên Linux:

1. The Pirate: Caribbean Hunt

Nếu bạn ngưỡng mộ Thuyền trưởng Jack Sparrow từ Cướp biển Caribbean, thì bạn chắc chắn sẽ thích chơi trò chơi này. Khám phá vùng biển Caribbean và dẫn dắt phi hành đoàn của bạn tham gia các trận chiến trên biển và đột kích để trở thành thuyền trưởng đáng sợ nhất.

2. The Witcher 3: Wild Hunt

Để chơi trò chơi này trên Linux, bạn sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của Proton. Nếu bạn có một cấu hình chơi game khá, The Witcher 3 có thể được chơi mà không gặp vấn đề gì lớn.

3. Shadow of the Tomb Raider

Bạn có thể chơi trò chơi phiêu lưu này trên Linux. Bước vào đôi giày của Lara Croft khi cô đi qua những khu rừng đáng sợ ở Mỹ để đến thành phố Paititi huyền thoại. Học các kỹ năng mới và loại bỏ kẻ thù trên đường của bạn để giải cứu mọi người khỏi ngày tận thế của người Maya trong trò chơi ly kỳ này.

4. Counter-Strike: Global Offensive

Với đồ họa tuyệt vời và điều khiển tuyệt vời, CS: GO rất hấp dẫn và thú vị để chơi. Chọn giữa các chế độ khác nhau và bắn để giành chiến thắng.

5. The Battle for Wesnoth

Câu chuyện chiến đấu hoành tráng này là tất cả về bảo vệ vương quốc của bạn. Bạn có thể chơi một mình 'Trận chiến cho Wesnoth' hoặc trong một phiên nhiều người chơi. Trò chơi cũng đi kèm với trình chỉnh sửa bản đồ, cho phép bạn tạo bản đồ của riêng mình.

Viết bình luận