Tokyo Game Show 2019: Death Stranding tung trailer mới kèm poster "bao ngầu"

Khải sở khanh 12/09/2019 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn chưa biết thì Death Stranding là một trong các tựa game bom tấn được người hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi nhiều nhất tại Tokyo Game Show 2019, cũng tại sự kiện Kojima Productions cũng đã phát hành một poster hoàn toàn mới cho tựa game này. Một thiết kế đẹp để giúp người hâm mộ cảm thấy phấn khích Đây là một tác phẩm nghệ thuật của Pablo Uchida, người đã từng làm việc để quảng bá cho Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain . Tiêu đề đã được thiết kế lại bởi Kyle Cooper, nhà thiết kế. Mỹ.

Trailer mới của Death Stranding trước đây đã được trình chiếu tại Gamescom Đức trước đây nhưng chỉ có một số ít người hâm mộ trò chơi và các đơn vị truyền thông được xem (Không được phát hành trước công chúng). Đoạn clip này tiết lộ một câu chuyện rõ ràng hơn về câu chuyện trong trò chơi Death Stranding với cuộc giải cứu Hoa Kỳ khỏi sự sụp đổ, với các nhân vật chính Sam, Die-Hardman và Amelie, thủ lĩnh của Thành phố Hoa Kỳ (UCA)

Death Stranding  sẽ được phát hành cho PlayStation 4 vào ngày 04/11 tới đây, các bạn có thể Đặt trước tựa game này ngay bây giờ (bấm vào để đặt trước trò chơi).

Viết bình luận