Tổ chức esports G2 làm khẩu trang nhằm gây quỹ góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19

HNAQ 27/05/2020 08:11

MỤC LỤC [Hiện]

G2 Esports là Câu lạc bộ Thể thao Điện tử Cao cấp Thế giới đại diện cho một vài trong số những người chơi có sức cạnh tranh nhất trên thế giới. Nhóm được thành lập với mong muốn mang lại sự đổi mới vào việc quản lý nhóm thể thao điện tử và kinh doanh trong khi vẫn giữ được giá trị chuyên nghiệp cốt lõi. G2 Esports hiện đang có những đội tuyển thi đấu ở đa nội dung game như Counter-Strike Global Offensive (CSGO), Rocket League, Super Smash Bros., League of Legends (LoL), PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), Racing, Hearthstone, Paladins.

Xem thêm: Người chơi Steam ở Trung Quốc “khốn khổ” vì giới hạn giờ chơi và kiểm duyệt gắt gao

Ngày 20 tháng 5 vừa qua, G2 Esports đã giới thiệu về sản phẩm khẩu trang của mình được hỗ trợ bởi Charite – một trong những trường đại học về y tế lớn nhất châu Âu. Với số tiền bán được của những chiếc khẩu trang in hình G2 này sẽ được chuyển đến cơ sở y tế của Berlin, Đức để mua các thiết bị y tế chống lại đại dịch COVID-19 đang hoành hành. Đối tác của G2 là Mastercard sẽ trở thành đơn vị đóng gói và vận chuyển toàn bộ sản phẩm này.

Có lẽ các fan hâm mộ của G2 Esports cũng cảm thấy khá tự hào về việc làm của tổ chức này, họ sẽ chẳng ngần ngại order ngay cho mình một chiếc để ủng hộ một phần nhỏ vào chiến dịch này. Nếu bạn có nhu cầu để mua một chiếc khẩu trang như trên thì hãy truy cập tại đây.

Viết bình luận