Tin đồn có thật, GTA V lần đầu tiên được miễn phí 100% cho người chơi

HNAQ 14/05/2020 11:47

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy là tin đồn đã trở thành hiện thực khi GTA V được phát miễn phí cho những ai đã và đang sử dụng Epic Games Store. Theo Nibelion, GTA V chính là tựa game miễn phí sẽ được Epic Games Store phát hành tuần này. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào 21h tối thứ 5 ngày 15 tháng 5 năm 2020 theo giờ Việt Nam.

>> Top 5 vũ khí có lịch sử hơn 10 năm xuất hiện nhưng vẫn khiến nhiều game thủ phải kiêng nể

Đây có thể xem là lần đầu tiên trong lịch sử, RockStar Games đã chơi lớn khi để GTA V được phát hành miễn phí. GTA V là một game được phát hành cách đây 7 năm và cho đến hiện tại game vẫn không hề có dấu hiệu bị thụt giảm người chơi, thay vào đó là nhà phát hành liên tục đưa ra những bản cập nhật thú vị nhằm phục vụ cho người chơi lâu năm của mình. Chính vì điều đó mà GTA V vẫn đang vô cùng HOT trong những năm gần đây trên thị trường game và trên các nền tảng phát sóng livestream.

>> Phát bực với bộ đôi game ức chế dành cho các game thủ thích "lên đỉnh"

Đôi chút về GTA V là game có ngày ra mắt trên phiên bản PC và 17 tháng 9 năm 2013. Sở hữu đồ họa chân thực, cốt truyện hay và có gameplay cuốn hút. Hiếm có hãng game nào điên rồ tới mức tái hiện lại cả thành phố Los Angles đồ sộ tới từng chi tiết nhỏ như Rockstar. Mức độ chi tiết của GTA V thể hiện rõ nhất ở bản PC dưới góc nhìn thứ nhất, và với chế độ Director Mode mới người chơi thậm chí còn dựng được phim từ game. Đó là những lí do mà GTA V dễ dàng hút hồn những game thủ khó tính ngay từ khi trải nghiệm game lần đầu.

Viết bình luận