Tin buồn: Sony sẽ không sản xuất thiết bị chơi game này nữa

Dũng 07/12/2019 03:59

MỤC LỤC [Hiện]

Sony đã xác nhận rằng sẽ không cân nhắc về việc kinh doanh máy chơi game cầm tay nữa. Vì vậy game thủ vỡ mộng về việc ra mắt PSP và Playstation Vista trong tương lai, hoặc là không bao giờ. 

Chủ tịch kiêm CEO của Sony Interactive Entertainment, Jim Ryan gần đây đã có cuộc phỏng vấn với Game Informer về console. Trong cuộc trò chuyện, ông nói rằng ông nhớ Playstation Vista, và xác nhận về việc không có kế hoạch để làm thêm những console tương tự như thế trong tương lai.

 

“Playstation Vista rất tốt về nhiều mặt, trải nghiệm gaming với nó cũng khá tuyệt, nhưng vấn đề là chúng tôi không bán nó nữa.”

 

Câu trả lời của Jim Ryan tương tự Jack Tretton, CEO cũ của Sony Computer Entertainment America, khi ông ấy trả lời phỏng vấn IGN về PS Vista comeback thị trường vào 2016.

 

Tretton trả lời: Giờ thì tôi nghỉ việc rồi, tôi chỉ tự nhủ rằng: PS Vista thực sự rất tuyệt, nhưng sai thời điểm rồi. Thế giới thích các thiết bị không chuyên về gaming hơn. 

 

Câu trả lời của Jim Ryan đã đính chính việc không tiếp tục phát triển mảng console nữa nhưng điều này không có nghĩa là PS5 sẽ không có phiên bản cầm tay hay Sony sẽ không làm game cho thiết bị cầm tay cho các nền tảng khác. Nhưng tất nhiên, Sony sẽ tập trung hơn vào PS5 để cho ra mắt thị trường vào năm sau.

 

 

Viết bình luận