Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn trở thành gamer CS:GO trong mùa dịch

HNAQ 17/04/2020 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thời điểm giải Thai League 2020 của thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị hoãn dài ngày, các cầu thủ cũng dừng tập luyện, trở về nhà riêng để tránh lây nhiễm COVID-19. Thủ môn của đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng đã trở về nhà để nghỉ ngơi để tránh lây nhiễm. Việc không thi đấu, không tập luyện và cũng không thể trở về Nga hay Việt Nam, Văn Lâm có lẽ đang cảm thấy buồn chán ở Thái Lan một mình.

Mới đây, Văn Lâm đã đăng tải một story lên instagram của mình hỏi fan rằng mình đã đủ làm game thủ chưa, trong story Lâm còn có một khảo sát với fan rằng mình sẽ chơi tựa game CS:GO hay PUBG. Kết quả là khá nhiều người bình chọn anh chơi PUBG thay vì CS:GO. Trước đây cũng có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn chơi game tại nhà trong mùa dịch như thủ môn Courtois, hậu vệ Hakimi chơi Liên Minh Huyền Thoại hay Neymar chơi CS:GO, tất cả đều cảm thấy vui khi có thể giải trí tại nhà mà không cần phải đi đâu cả.


Tài khoản Steam của Văn Lâm

Nhìn qua về gear Văn Lâm sử dụng đều đến từ hãng Razer nổi tiếng, chiếc laptop MSI của anh thì đang để hình ảnh của tựa game CS:GO nên rất có thể đây mới chính là tựa game anh chọn để giải trí chứ không theo như những lượt vote kia. Hy vọng ngoài những giờ phút giải trí với game thì anh sẽ giữ được sức khỏe cho bản thân và đồng đội của mình tại Thái Lan.

Viết bình luận