Thích chơi PUBG nhưng không đủ cấu hình, không có luôn card đồ họa rời, hãy chiến game này ngay và luôn

Vector 04/07/2018 01:40

MỤC LỤC [Hiện]

Cộng đồng hiện đang xôn xao với một Battle Royale: Survivors, một tựa game rất giống với PUBG nhưng nhẹ hơn nhiều. Đặc biệt, trò chơi không yêu cầu card đồ họa rời hoàn toàn miễn phí trên Steam.

Game thủ có thể check kỹ hơn cấu hình siêu nhẹ của trò chơi bên dưới:

  • OS: Windows XP SP3
  • CPU 2 GHz
  • Ram 2GB
  • GPU 512MB
  • DirectX 9.0
  • Kết nối internet bắt buộc
  • HDD 1GB

Dù có một cấu hình yêu cầu quá nhẹ, nhưng Battle Royale: Survivors vẫn hỗ trợ tối đa 100 người chơi trong cùng một bản đồ (25 người chơi trong quá trình Early Access và phát triển). Trò chơi vẫn có cho mình những yếu tố hấp dẫn mà PUBG đã đem lại, game thủ trong vai một tù nhân và bị ném vào một hòn đảo bỏ hoang.

Hiện tại game thủ có thể trải nghiệm Early Access hoàn toàn miễn phí trên Steam. Bản cập nhật của trò chơi đang dần đem lại những tính năng đã từng có trên PUBG. Với phiên bản v0.62, người chơi có thể bắn trực tiếp mà không cần phải thông qua nút ngắm, sức chịu đựng của nhân vật chính tăng 50%. Còn bản mới nhất, v0.64, game thủ có thể sử dụng phím Q và E để nghiêng người sang trái hoặc phải, hỗ trợ thêm 6 ngôn ngữ chính và hỗ trợ cho các tỷ lên khung hình khác.

Dù là một trò chơi mới với cấu hình siêu nhẹ, Battle Royale: Survivors đang dần được phát triển để trở thành một trò chơi BR hấp dẫn không kém gì tượng đài PUBG. Trò chơi cũng đang gặp phải khá nhiều lỗi vụn vặt ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm, nhưng vẫn còn nhiều thời gian để game có thể dần hoàn thiện. Hi vọng, tương lai nó sẽ trở thành một trong những cái tên nổi bật trong thể loại Battle Royale.

Mời các bạn cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn về game hơn nữa tại trang tin Game8.

Viết bình luận