They Are Billions sự pha trộn hoàn hảo giữa sinh tồn và chiến thuật thời gian thực

Gà Béo 20/01/2020 15:59

MỤC LỤC [Hiện]

Pha trộn hoàn  hảo giữa chiến thuật thời gian thực, thủ thành và sinh tồn, They Are Billions mang đến nhiều trải nghiệm quá đỗi thú vị cho người chơi. Khởi đầu tại một một ngôi làng mang hơi hướm steampunk với những cỗ máy hơi nước làm nguồn cấp năng lượng, người chơi cần cân đối, quản lí tài nguyên để nhanh chóng xây dựng và phát triển. Bởi lẽ, ngôi làng tưởng chừng thanh bình đang bị nạn zombie hoành hành.

Zombie ở các vùng lân cận sẽ tấn công ngôi làng không ngừng nghỉ với số lượng đông khủng bố, mỗi chốt phòng ngự bị phá hủy cũng là lúc lính của bạn hi sinh và gia nhập vào đội quân xác sống. Để sống sót, không chỉ chỉ mở rộng ngôi làng, đào tạo lính tráng, xây các công sự phòng thủ người chơi còn cần phải nắm rõ địa hình xung quanh để có các phương án bảo vệ hợp lí.

Với số lượng zombie càng ngày càng đông và đa dạng với số lượng cho mỗi đợt tấn công có thể lên đến cả triệu, They Are Billions lựa chọn cách thể hiện thế giới của mình đơn giản nhất với đồ họa vừa phải thiên về tông tối màu rất phù hợp với nội dung game. Phần âm thanh thể hiện khá tốt với những âm hưởng u ám trong giai đoạn phát triển và dồn dập khi ngôi làng bị tấn công.

Nếu những gì They Are Billions thể hiện chưa thể khiến bạn hài lòng thì cũng đừng quá lo lắng, bởi lẽ game vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access. Nhà phát triển Numantian Games vẫn còn nhiều thời gian để chăm chút cho They Are Billions như thêm phần cốt truyện, chế độ chơi mạng bổ sung các loại công trình, binh lính và các công nghệ giúp game cân bằng hơn. Hiện game đang giảm 25% trên Steam bạn đọc quan tâm có thể ghé mua để ủng hộ nhà phát triển hoàn thiện game hơn nữa nhé!

Viết bình luận