Thêm một tựa game chính thức loại bỏ công cụ chống crack Denuvo vì nó quá vô dụng

Gió 11/07/2017 11:00

(Game8) - Việc mà công nghệ DRM đã không còn khả năng bảo vệ mình khỏi những hacker được nữa đã khiến cho Bioware mất hết kiên nhẫn mà loại bỏ thẳng tay Denuvo khỏi tựa game của họ.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, trong bản update 1.09 của tựa game nhập vai Mass Effect: Andromeda của hãng Bioware đã bất ngờ gỡ bỏ Denuvo. Có thể thấy, đây là động thái mà Bioware chính thức quay lưng lại với Denuvo, thứ được coi là bức tường thành vững trãi có thể ngăn chặn được những đợt tấn công của nhiều hacker trên toàn thế giới. Được biết, trước đó có rất nhiều game đã âm thầm gỡ bỏ công nghệ DRM ra khỏi game của họ như Doom, Rime, Inside... 

>> Điều gì khiến game thủ Việt mê mẩn Thiện Nữ Mobile đến vậy? Và đây là câu trả lời...
>>
Cập nhật tin tức mới nhất về Thiện Nữ mobile trước thềm ra mắt tại làng game Việt

Cách đây ít lâu, trong bản update 1.05 của Mass Effect: Andromeda hồi tháng 4 vừa qua, hãng Bioware vẫn quyết định đưa phiên bản mới nhất của Denuvo vào sản phẩm của mình, có thể lúc này họ vẫn tin tưởng vào khả năng bảo vệ của bức tường này khỏi các hacker. Và với việc mà công nghệ DRM đã không còn khả năng bảo vệ mình khỏi những hacker được nữa đã khiến cho Bioware mất hết kiên nhẫn mà loại bỏ thẳng tay Denuvo khỏi tựa game của họ. Mặc dù thế, trò chơi vẫn đang được bảo về bằng ORIGIN.

Mass Effect: Andromeda là một game RPG mở rộng với một vài khoảng khắc tuyệt vời đã tái hiện lại được những gì đã làm trước đây trong series, hệ thống Combat và hiệu ứng âm thanh đã giúp ích rất nhiều cho không khí của game. Nhưng tuy vậy, game thiếu hụt tính liên tục trong mạch cốt truyện, không có đủ những nhân vật thú vị nổi bật để người chơi quan tâm trong suốt chiều dài của cuộc hành trình.

Game được lấy bổi cảnh 100 năm sau sự kiện của Mass Effect 3. Người chơi sẽ vào vai những thành viên của Pathfinder, những người có nhiệm vụ khám phá ngân hà để tìm ra những hành tinh đủ điều kiện để con người có thể định cư và sinh sống. Qua những trailer và gameplay đầu tiên của game, có thể thấy Andromeda sẽ được nâng cấp cơ chế chiến đấu rất nhiều so với những phần trước, cùng với những hành tinh được thiết kế tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm nhiều game thủ đắm trìm trong game.

>> Theo dõi những tin game đặc sắc khác tại game8.vn

Viết bình luận