Thêm một tựa game Battle Royale vô cùng hấp dẫn có mặt trên Steam với đồ họa dễ "thở" với các máy cấu hình yếu

HNAQ 11/07/2018 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Việc ra mắt nhanh chóng của Culling 2 trở thành một bất ngờ, vì nó chỉ được công bố vào tháng trước bởi nhà phát triển Xaviant. Trang Steam chính thức và tài khoản Twitter chính thức của The Culling 2 xác nhận nó sẽ xuất hiện trực tiếp trên PS4, Xbox One và PC kể từ ngày 10 tháng 7 năm 2018.

Xác nhận của game trên Twitter

The Culling đã được phát hành cho PC vào năm 2016 và đến với Xbox One vào năm 2017. Đó là trò chơi Battle Royale phát triển chậm hơn Fortnite hay PlayerUnknown's Battlegrounds. Theo nhà phát triển Xaviant, The Culling 2 là "Battle Royale được làm hoàn thiện nhất" và có vẻ mở rộng hơn người anh của nó.

Đấu trường của Culling 2 ước tính rộng khoảng 20 km2, có 50 người chơi trong game cùng kiếm những vũ khí để chiến đấu nhằm tìm ra người sống sót cuối cùng. Tài khoản Twitter chính thức đã xác nhận trò chơi sẽ được bán với giá $ 19,99 (188.000 VNĐ).

Các bạn có thể tham khảo mua game tại đây!

Đối thủ cạnh tranh Battle Royale lớn nhất của The Culling 2 chính là Fortnite cũng đang bận rộn với việc chuẩn bị cho Season 5 với nội dung vết nứt tại châu Âu, và việc phóng tên lửa trong game gần đây đã để lại một giọt nước mắt bí ẩn trên bầu trời của bản đồ. Epic Games cũng đã ra mắt Season 5 với một hình ảnh mới bí ẩn.

Một số hình ảnh khác trong game 

Viết bình luận