Thêm một tựa game bắn súng Co-op đỉnh sắp ra mắt game thủ vào 2019

Gà Béo 14/07/2018 11:05

MỤC LỤC [Hiện]

Gunfire Games chắc chắn đang rất biết cách giữ cho mình bận rộn bởi lẽ với siêu phẩm Darksiders III thậm chí vẫn còn chưa ra mắt người chơi thì mới đây Studio này đã công bố một dự án mới, Remnant: From the Ashes.

Remnant: From the Ashes là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 được tạo nên với gameplay học hỏi từ Left 4 Dead. Người chơi sẽ có một game bắn súng Co-op 4 người giữa thế giới hậu tận thế được xây dựng với phong cách đồ họa có một chút gì đó na ná Team Fortress 2 lai với Darksiders III. Lẽ dĩ nhiên, thay vì bắn zombie thì game cũng có một đề tài khai thác theo hướng hoàn toàn khác... Chiến đấu với các The Root – loài quái vật toàn đến từ không gian khác.

Theo những thông tin được công bố ban đầu, Remnant: From the Ashes ngoài việc cho phép người co-op 4 người còn bổ sung thêm yếu tố sinh tồn bằng việc cho phép người chơi chế tạo vũ khí và trang thiết bị cũng như xây dựng căn cứ để có thể cư trú với những người sống sót khác. Trong quá trình xây dựng và tái thiết, người chơi có thể tìm kiếm các thợ thủ công hỗ trợ cho việc chế tạo các loại vũ khí mạnh mẽ hơn sau này.

Remnant: From the Ashes sẽ đặt chân lên cả 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4 vào năm 2019. Trong khi đó, Darksiders III của Gunfire sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm nay.

Viết bình luận