The Witcher 3 phá vỡ kỷ lục của mình với 100.000 người chơi cùng lúc trên Steam

HNAQ 05/01/2020 07:43

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin chúng tôi đã đưa về việc The Witcher 3: Wild Hunt có lượng người chơi cùng lúc nhiều hơn Red Dead Redemption 2 trên Steam. Nếu như bạn không biết thì The Witcher 3: Wild Hunt được phát hành vào năm 2015, tức là tựa game nhập vai này đã trải qua 4 năm có mặt trên thị trường, vào thời điểm tháng 5 năm 2015 thì nó đạt được con số lượng người chơi cùng lúc cao nhất là 92.268 và chững lại, cuối cùng là tụt hẳn đi.

Tưởng chừng như The Witcher 3: Wild Hunt đã rơi vào quên lãng và khiến nó trở thành deadgame thì giờ đây nó đã tăng lên kể từ thời điểm cuối tuần trước (khoảng ngày 23 tháng 12 năm 2019) thì trò chơi 5 năm tuổi này đã tạo nên một cột mốc mới là lần đầu tiên vượt qua mức 100.000 người chơi cùng lúc. Nếu so với các tựa game hàng đầu trên Steam thì không có gì đáng kể nhưng vượt qua được Destiny 2 thì quả thực ấn tượng.

Việc trò chơi hồi sinh một cách đáng kinh ngạc là nhờ vào sự thành công của phim The Witcher trên Netflix rất được yêu thích, người xem sẽ tò mò liệu mình hóa thân vào nhân vật này sẽ như thế nào? Một điểm nữa khiến cho game hồi sinh chính là The Witcher 3: Wild Hunt đang được bán với giá cực tốt trên Steam và GOG, kì nghỉ lễ năm mới cũng chính là lý do mà nhiều người chọn mua và trải nghiệm game.

Viết bình luận