The Surge - Game khoa học viễn tưởng khó nhưng hay tuyệt vời đang cho chơi thử miễn phí

Phan Quân 20/07/2017 15:00

Đây chắc chắn là một tin vui cho tất cả mọi game thủ bởi vì ngay lúc này, đã có thể tải ngay bản demo của The Surge về máy và chơi hoàn toàn miễn phí.

The Surge là tân binh mới nhất dưới tay Dec13, game hứa hẹn sang mang đến cái nhìn về một tương lai ác liệt cùng với hệ thống chiến đấu theo phong cách Dark Souls với System Shock kết hợp. Nhưng thay vì mang bối cảnh trung cổ tăm tối như Dark Souls, The Surge lại lấy chất khoa học viễn tưởng làm chủ đạo nên đã tạo nên một góc nhìn hoàn toàn mới cho người chơi.

Và mới đây, theo công bố của nhà phát triển tựa game này hiện tại người chơi đã có thể thưởng thức tựa game khoa học viễn tưởng The Surge hoàn toàn miễn phí thông qua bản Demo vừa mới được ra mắt trên hệ thống Steam cách đây không lâu. Đây chắc chắn là một tin vui cho tất cả mọi game thủ bởi vì ngay lúc này, đã có thể tải ngay bản demo của game về máy Tại đây.

The Surge được đặt trong bối cảnh tương lai, nơi mà thế giới bùng nổ dân số qua mức kiểm soát dẫn đến sự diệt vong của nhân loại. Sau hàng năm trời khai thác và tàn phá thiên nhiên, giờ đây hành tinh đang chết dần, bệnh dịch và thiên tai hoành hành. Con người phải vật lộn với thiên nhiên và tất cả mọi người đều phải lao động. 

Để tìm kiếm thêm tài nguyên cho những thành phố tràn ngập dân cư, nhiều người bị bắt ra các vùng lân cận để mang những gì cần thiết về, mỗi người sẽ được mặc giáp để tăng hiệu quả làm việc cũng như để bảo vệ bản thân. Cùng lúc đó cũng có một dịch bệnh tai quái biến máy móc và cả con người biến thành những con quái vật khát máu. Người chơi sẽ phải chiến đấu cho mạng sống của mình và tìm hiểu ra nguyên nhân của dịch bệnh.

Riêng với hệ thống combat của The Surge vô cùng thú vị, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận tính toán bước đi và đòn đánh của mình, cũng như phải quan sát chuyển động và cách ra đòn của đối phương. Có nhiều yếu tố trong hệ thống combat này làm game khác biệt với những game hack and slash mà chỉ cần giữ một nút là nhân vật lập tức biến thành quái thú chém nát đối thủ.

Tham gia group để cùng nhau giao lưu chia sẻ về game bạn nhé: https://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận