The Division tiếp tục mở cửa miễn phí cho game thủ trong thời gian ngắn, đã có thể tải trước ngay lúc này

Tường Tạ 14/09/2017 08:30

(Game8) - Division đã thay đổi nhiều như thế nào kể từ lần chơi miễn phí trước?

Game TPS RPG hậu tận thế The Division của Ubisoft tiếp tục mở cửa miễn phí cho game thủ trải nghiệm vào đợt cuối tuần này, nhưng chỉ cho game thủ trên hệ máy PC mà thôi. Những người chơi free được quyền chơi không giới hạn thời gian và mọi thứ đạt được trong khoảng chơi thử sẽ được chuyển tiếp nếu người chơi quyết định mua game. Tuy nhiên những người chơi thử chỉ được truy cập vào phần game gốc, toàn bộ bản mở rộng, kể cả của năm 2 sẽ được khóa lại chỉ những người đã mua game mới có thể truy cập.

The Division

Đợt thử nghiệm sẽ bắt đầu từ ngày 14 tháng 9 lúc 10 AM PT / 1 PM ET và kết thúc vào 17 tháng 9 lúc 1 PM PT / 4 PM ET. Hiện tại Ubisoft đã cho phép tải trước game, chỉ cần đợi đến lúc bắt đầu thì người chơi sẽ được nhảy ngay vào thế giới thù địch của The Division. Đồng hành với khoảng thời gian thử nghiệm là đợt sale của game, cả bản Standard lẫn bản Gold bao gồm mọi DLC của năm nhất, vậy nên đây là thời điểm vô cùng thích hợp để sở hữu cho mình một game thế giới mở có đồ họa đẹp bậc nhất bây giờ.

Division tuy có khởi đầu không mấy khả quan khi game thủ rời game liên tục, nhưng với nỗ lực không ngừng của mình, Ubisoft đã hồi sinh được game giống như những gì họ đã làm với Rainbow Six Siege. Sau hàng loạt bản cập nhật lớn nhỏ, thay đổi rất nhiều về gameplay cũng như sửa bug, cùng với việc nhiều content miễn phí được mở cho game thủ hơn, Ubisoft thậm chí còn free toàn bộ bản mở rộng trong năm 2 của game, rất nhiều game thủ đã quay lại với The Division và thấy được bộ mặt hoàn toàn khác so với lúc họ bỏ đi. Bản mở rộng sắp tới, Resistance sẽ tiếp tục mang lại nhiều content mới vào game và sẽ được ra mắt vào mùa thu tới đây, thông tin mới sẽ được Ubisoft tung ra vào tuần sau.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận