Thánh địa 18+ dành cho game thủ sở hữu nhiều bí mật thú vị, ai cũng muốn ghé qua một lần

Gà Béo 10/11/2019 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Bên trong một tòa nhà bỏ hoang ở Kawasaki, khá gần với ga Kawasaki, là một khu vực trò chơi điện tử bằng xu có thiết kế độc lạ chẳng kém cạnh gì Tokyo. Nơi đây được xây dựng dựa trên mô hình Cửu Long Trại Thành (Kowloon Walled City) ở Hồng Kông, và cũng là nơi những người đam mê *cyberpunk thường lui tới. Anata no Warehouse là nơi sở hữu những bộ máy chơi game tuyệt đỉnh nhất mà con người chưa có dịp nghe đến.

*Cyberpunk: được coi là một nhánh của thể loại Khoa học viễn tưởng. Tác phẩm mang phong cách cyberpunk thường được đặt trong bối cảnh tương lai gần khi người máy phát triển vượt bậc, đời sống con người càng hạ thấp. Có thể biết đến là high tech, low life.

Bề ngoài của “cấm địa” Warehouse.

Warehouse được xây dựng vào năm 2009 bởi Taishiro Hoshino, một nhà thiết kế đã nỗ lực hết mình để tái tạo lại những bí ẩn xung quanh khu ổ chuột Hồng Kông khét tiếng, giờ đã bị phá hủy. Bên ngoài tòa nhà mang vẻ u ám, với những cánh cửa không ai dám bước lại gần.

Đầu tiên, du khách phải đi vào một khu phố với những ánh đèn lờ mờ sáng và xung quanh là các tấm sắt và áp phích cũ rách nát. Những đoạn hội thoại thì thầm hòa với tiếng nước nhỏ róc rách từ mái hiên sẽ khiến bạn không khỏi lạnh gáy!

Hãy nói tạm biệt với thang cuốn hiện đại ở các khu trung tâm thương mại đình đám. Đến với Warehouse, bạn phải đi qua một ống cống được làm bằng bê tông dẫn lối vào khu trò chơi. Với cách trang trí thần bí, bạn sẽ có cảm giác đang đi vào một thế giới ảo thật sự!

Tầng thứ hai là một khu chợ ngoài trời, với quầy bán thịt gà được đặt phía dưới một ngôi nhà bị bỏ hoang cùng những vết nứt rõ rệt và một ban công mục ruỗng.

Quầy bán thịt gà đặt dưới một căn phòng nghèo nàn.

Biển tên “Cửu Long Trại Thành”

Tầng thứ 2 là nơi sở hữu những máy gắp thú với vô vàn giải thưởng khác nhau, từ những chú gấu bông dễ thương vô đối đến những món đồ trong các bộ phim anime đình đám.

Nơi đây sở hữu những trò chơi phổ biến như Taiko no Tatsujin, Groove Coaster, Time Crisis, Mario Kart và DDR. Tại Warehouse, bạn sẽ tìm thấy vô số trò chơi, thậm chí những trò chơi xuất hiện từ những năm 1900 như 1987 Street Fighter (Chiến Binh Đường Phố) hoặc Bishi Bashi - một trò bạn sẽ không bao giờ thấy ở Tokyo.

Những máy game hiện đại đặt gần những khu nhà xập xệ

Bishi Bashi đòi hỏi có ba người chơi, hãy rủ bạn bè tham gia cùng nhé!

Trò chơi Bishi Bashi nổi tiếng.

Tầng 3 là nơi đặt các máy đánh bạc, ví dụ như đặt cược đua ngựa, đá banh điện tử hoặc là nơi bán những tấm thẻ game.

Khác với những tầng kia, tầng 4 là nơi dành cho người đam mê nghệ thuật, đặc biệt là kiến trúc Hy Lạp. Đây là nơi sở hữu những bức tượng cẩm thạch được điêu khắc tỉ mỉ công phu, thể hiện rõ nét đời sống cũng như văn hóa Hy Lạp cổ đại.

Những bức tượng được các nghệ nhân điêu khắc tỉ mỉ.

Những quán cà phê, phòng karaoke và những bàn bi-da sang trọng được đặt tại tầng cao nhất của Warehouse. Du khách có thể sử dụng thang máy để lên đây.

Warehouse mở cửa 24/7, tiền vé vào cửa là miễn phí. Tuy khu trò chơi đóng cửa vào nửa đêm nhưng một số khu vực khác và quán cà phê sẽ mở cửa xuyên suốt. Nếu muốn tận hưởng buổi tối chơi đùa cùng bạn bè thì đây chắc hẳn là nơi lý tưởng dành cho bạn. Có một lưu ý nho nhỏ rằng bạn phải trên 18 tuổi mới có thể đặt chân vào “lãnh địa” này nhé!

Một nhà vệ sinh ở Warehouse.

Viết bình luận