Thành công của Apex Legends đã thúc đẩy Titanfall phát triển tiếp tục

HNAQ 02/07/2019 11:14

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends đến một cách đầy bất ngờ vào đầu năm nay, nó lập tức trở nên nổi tiếng nhờ cách tiếp cận người chơi thú vị và sáng tạo đối với thể loại Battle Royale. Giám đốc điều hành của Respawn, Vince Zampella đã cho biết rằng Apex Legends có ảnh hưởng đến những dự án của hãng, đồng thời ông cũng khẳng định thành công to lớn của trò chơi đã buộc Respawn phải tập trung vào Apex Legends và mang thêm nhiều nội dung mới cho nó.

Zampella còn cho biết Titanfall 3 sẽ là mục tiêu tiếp theo mà hãng tiếp tục sản xuất mặc dù hiện tại nó vẫn nằm trong kế hoạch của Respawn. Zampella cũng nói về sự thành công của Apex Legends đã biến đổi studio. “Apex Legends đã phát triển ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi” – ông nói – “Chúng tôi phải cố gắng để theo kịp nhu cầu và phục vụ hàng triệu người chơi, đó là một nửa năm đầu bận rộn”.

Mặc dù thành công của Apex Legends đã khiến cho kế hoạch sản xuất Titanfall 3 bị tạm dừng, nhưng nó cũng có tác dụng đáng ngạc nhiên khi khiến số lượng người chơi Titanfall 2 tăng vọt. Đối với những gì Respawn đã ra mắt trong năm nay, Season 2 của Apex Legends sẽ sớm được ra mắt và giới thiệu ít nhất một Legends mới. Bên cạnh đó Jedi: Fallen Order sẽ ra mắt vào tháng 11, đây sẽ là khoảng thời gian bận rộn cho Respawn ngay cả khi studio không làm Titanfall 3.

Viết bình luận