Team Solo Mid công bố đội hình thi đấu Valorant hoành tráng

HNAQ 25/05/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant đã phát hành phiên bản closed beta vào tháng 4 vừa qua, game thu hút được hơn 1,2 triệu người xem trên Twitch và khiến cho Valorant trở thành dòng game esports lớn nhất thế giới trong thời gian tới đây. Theo thông tin từ nhà phát triển thì ngày 2 tháng 6 sắp tới đây Valorant sẽ được phát hành trên toàn thế giới để mọi người có thể chơi được.

>> [GAME FREE] Đang miễn phí game đi cảnh 10 SECOND NINJA X cực “cuốn”

Bên cạnh đó, sau một tháng tuyển dụng nhân sự thì TSM cũng đã vui mừng thông báo về việc ra mắt đội tuyển esports Valorant của mình để thi đấu cạnh tranh với những đội tuyển khác trong thời gian sắp tới. Tổ chức esports của TSM đã quá nổi tiếng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại trước đây. Được biết line-up của TSM đa phần là những cựu player của CS:GO. Dưới đây là danh sách cũng như vị trí của từng người chơi của đội tuyển TSM

-Support/IGL: hazed

-Rifler: drone

-Rifler: WARDELL

-Rifler: Subroza

-Support: reltuC

Với line-up này thì chúng ta có thể thấy Valorant khá tương đồng với CS:GO khi cũng có các role như support, rifler và IGL. Điều đó sẽ giúp cho một đội tuyển thi đấu sẽ tập trung vào việc đưa ra các chiến thuật hợp lí để công thủ một cách hiệu quả. Khác với CS:GO là Valorant có thêm những kĩ năng từ các Agent riêng biệt, điều đó sẽ làm cho các IGL phải “đau đầu” hơn so với các IGL CS:GO. Hy vọng rằng khi Valorant ra mắt thì hệ thống giải đấu của nó cũng hấp dẫn không kém gì “đàn anh” CS:GO.

Viết bình luận