Tản mạn siêu quậy Deadpood từ truyện tranh sang game, phim và mô hình

VGA 02/02/2020 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

Cũng như nhiều siêu anh hùng Marvel khác, phiên bản gốc của anh chàng này từ được xây dựng lần đầu từ các tập truyện tranh comic. Về năng lực thì hầu như không có gì khác biệt với các phiên bản chuyển thể sau này. Dễ nhận thấy nhất là khác biệt ở mặt nạ của Dead trên comic không có 2 đường kẻ dọc 2 bên mắt mà lại ở giữa. Ngoài ra lượng trang bị cũng ít hơn.

Deadpool lên game thì lại quá xôi thịt cảm giác như siêu anh hùng này lỡ tập luyện quá nhiều và ăn uống quá liều. Hậu quả là các combo của Dead trên game nhìn tuy dứt khoát nhưng khá chậm chạp và không đã mắt.

Tuy nhiên khi đặt chân lên màn ảnh rộng, phần hình thể của Dead cân đối hơn rất nhiều. Lối đánh cũng tốc độ hơn, kết liễu nhanh và đẹp mắt hơn. Đây có lẽ là hình ảnh Deadpool được xây dựng hài hòa nhất từ trước đến nay.

Có lẽ sẽ có chút thiếu sót nếu không giới thiệu qua về mô hình Deadpool, cực ngầu cực ấn tượng. Phần mặt nạ được cách điệu cùng phần giáp ngực và cổ chân được gia cố cho cảm giác mạnh  mẽ và cool ngầu hơn rất nhiều. Nếu hình tượng Deadpool trong phim hài hòa nhất thì với mô hình, ta có một Deadpool ngầu nhất từ trước đến nay.

Viết bình luận