Tải miễn phí tựa game bắn súng kết hợp MOBA - Relic Raiders

HNAQ 19/11/2018 20:32

MỤC LỤC [Hiện]

Relic Raiders là một tựa game bắn súng kết hợp MOBA và cả sinh tồn với lối chơi cực kì đặc biệt. Game kết hợp giữa lối chơi của một tựa game MOBA và cơ cấu bắn súng hai cò tạo ra một phong cách riêng có nhịp độ nhanh đến chóng mặt. Hiện tại, Relic Raiders đang được phát hành miễn phí cho tất cả mọi người trong giai đoạn Early Access trên Steam.

Game được vận hành theo phong cách Battle Royale nên người chơi sẽ phải cạnh tranh với nhau một cách quyết liệt. Chỉ có những người chơi xuất sắc và thông minh sẽ tồn tại đến những phút cuối cùng, ngoài ra còn phải cần chút may mắn nữa.

Một chút tiết lộ nho nhỏ là ban đầu: Relic Raiders xây dựng chế độ chơi chính có tên "Rise & Brawl". Mười sáu người chơi sẽ xuất hiện cùng một lúc trong khu vực được thu hẹp sau mỗi khoảng thời gian nhất định để buộc mọi người phải tiêu diệt lẫn nhau. Vòng tròn này cũng không khác gì vòng bo ở các tựa game Battle Royale khác nên vòng càng nhỏ tình huống trận đấu sẽ càng căng thẳng hơn.

Relic Raiders có hệ thống nhân vật khá đa dạng. Mỗi nhân vật đều mang các chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng. Mặc dù không có cấp độ nhưng bạn vẫn có thể tăng khả năng chiến đấu hay chống chịu thông qua việc phá hủy các lõi năng lượng được đặt rải rác trên khu vực.

Ngay bây giờ bạn có thể tải ngay game tại đây. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ.

Viết bình luận