Sự phát triển của Diablo 4 vẫn chưa được quyết định, game thủ ngày đêm trông ngóng

HNAQ 21/11/2019 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, tiết lộ thông tin về tựa game Diablo 4 tại BlizzCon đã dẫn đến một núi các phản hồi cho NPH, qua đó David Kim đã giải quyết trong một bài đăng trên blog và làm rõ một vài tính năng mà game thủ thắc mắc và mong muốn sẽ có thêm những phản hồi khác.

Blizzard đã cho thấy một sự đáng kinh ngạc của game nhập vai trước khi nó ra mắt mà chỉ đang là tiết lộ. Rõ ràng với sản phẩm game tiền nhiệm Diablo 3 thì nó tạo nên được sự hấp dẫn người chơi ngay từ khi Blizzard hé lộ những thông tin đầu tiên, điều này càng làm cho game thủ cảm thấy phấn khích hơn khi tựa game được ra mắt.

Kim chỉ ra rằng các kỹ năng trong giao diện demo sẽ không bị khóa, người chơi có thể chọn các kỹ năng mà mình muốn chơi thử tùy ý và gán vào các vị trí để sử dụng. Nó sẽ là một hệ thống mở như Diablo 3. Có vẻ như Blizzard muốn tạo nên một phiên bản Diablo 4 hoàn toàn mới và khiến cho người chơi phải thực sự để ý vào nhiều thứ hơn trong game. Hy vọng rằng Diablo 4 sẽ là một sản phẩm đáng để mong đợi với game thủ của dòng game nhập vai huyền thoại này.

Viết bình luận