Streamer "Lão làng" GrndPaGaming 66 tuổi đạt lượng theo dõi cực khủng trên Twitch

NhatQuang 01/03/2019 10:57

MỤC LỤC [Hiện]

GrndPaGaming là nickname của một Streamer trên Twitch, điều đặc biệt của streamer này là ông đã 66 tuổi. Được biết, ông đã có thời gian phục vụ hơn 20 năm trong lực lượng hải quân Hoa Kỳ trước khi bắt đầu con đường streamer như hiện nay.

Sau khi giải ngũ, ông lui về ở ẩn và an hưởng tuổi già với những công việc như trông cháu, nấu ăn và sưu tầm vỏ sò. Tuy nhiên có lẽ dòng máu của một sĩ quan quân đội lâu năm vẫn chảy trong ông, ông bắt đầu thử trải nghiệm trong các tựa game bắn súng như PUBG, Sniper Elite và gần đây nhất là Apex Legends, dần dà ông trở thành một streamer đặc biệt, thu hút rất nhiều fan hâm mộ trên Twitch.

Ông chia sẻ rằng những tựa game bắn súng khiến ông hồi tưởng rất nhiều về quá khứ khi còn phục vụ trong quân đội của mình, bên cạnh đó cũng là thú tiêu khiển của ông trong tuổi xế chiều.

Mới đây nhất, ông cũng đã thử trải nghiệm bản thân với tựa game Apex Legends đang nổi đình nổi đám trên toàn cầu hiện nay. Và thành công hơn nữa khi kênh Twitch của ông đã đạt hơn 150.000 lượt người theo dõi.

Viết bình luận