Steam Chat: Ứng dụng trò chuyện mới trên điện thoại của Valve

HNAQ 24/05/2019 01:25

MỤC LỤC [Hiện]

Phiên bản trò chuyện trực tuyến trên nên tảng PC của Steam đã được ra mắt không lâu, nhưng nó có thể xem là chương trình tích hợp khá tiện lợi giúp cho những người dùng Steam có thể trò chuyện với nhau dễ dàng hơn so với trước đây chỉ có thể chat được. Chức năng call của nó được xem là khá tối ưu có thể cạnh tranh với Discord về mặt trò chuyện.

Ở phiên bản ứng dụng trên điện thoại Steam Chat này bao gồm những tính năng từ PC mà Valve cho biết như sau:

1. Danh sách bạn bè: Xem ai đang trong game hoặc trực tuyến trong nháy mắt. Không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để chơi cùng bè bạn.

2. Độ phong phú: Cuộc trò chuyện của bạn thậm chí còn tốt hơn với các liên kết có độ trung thực cao hơn như: video, tweet, GIF, Giphy, biểu tượng cảm xúc Steam…

3. Liên kết: Có thể thêm bạn bè từ một liên kết, bạn có thể tạo liên kết mời bạn bè bằng cách soạn tin hoặc gửi email.

4. Tùy chỉnh thông báo: nhận thông báo trên di động đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ lời mời chơi game nào từ bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh thông báo đối với cá nhân, nhóm hay kênh chat.

5. Trò chuyện nhóm: có thể thêm nhiều người vào cùng một nhóm từ đó có thể hẹn hò chơi game dễ dàng hơn với hội bạn thân.

Với những tính năng trên thì giờ đây người dùng Steam có thể sử dụng một ứng dụng trò chuyện rất hữu ích trên chiếc Smartphone của mình, hãy dùng thử và cảm nhận để thấy được Steam không chỉ tốt về mặt cung cấp game bản quyền mà còn quan tâm đến người chơi nữa. Các bạn có thể tải ứng dụng này tại đây!

Viết bình luận