StarCraft sẽ có gói đồ hoạ mới biến hình ảnh trong game như hoạt hình

HNAQ 26/06/2019 08:06

MỤC LỤC [Hiện]

StarCraft: Remastered sắp có một diện mạo hoàn toàn mới đầy ấn tượng. Carbot là nhóm hoạt hình đã làm việc với Blizzard trong một loạt phim hoạt hình được mô phỏng lại từ StarCraft, Overwatch và World of WarCraft. Giờ đây, trong phiên bản StarCraft: Remastered gói đồ hoạ này cũng sẽ mô phỏng 100% hình ảnh game thành hoạt hình.

Gói đồ hoạ StarCraft của Carbot được đặt tên cho loại phim hoạt hình dài tập cùng tên sẽ chính thức lên kệ của StarCraft: Remastered vào ngày 10 tháng 7. Đây là bản sửa chữa hoàn chỉnh của tất cả các đồ hoạ trong trò chơi.

Cảm giác giống như một trò chơi hoàn toàn mới, nó tạo nên sự khác biệt và mới mẻ. Một điều đáng chú ý đó là nó hoàn toàn phù hợp với trẻ em, phụ huynh có thể an tâm cho trẻ chơi phiên bản này mà không sợ bị ảnh hưởng bởi nội dung của game. Có thể bạn chưa biết, StarCraft: Remastered đã được phát hành vào tháng 8 năm 2017. Trò chơi này là một bản nâng cấp đầy đủ của bản gốc năm 1998 và bản mở rộng Brood War. StarCraft: Remastered có hình ảnh với độ phân giải cao trên màn ảnh rộng lên tới 4K – cũng như âm thanh và độ trung thực cao hơn hẳn so với trước đây.

Viết bình luận