SpaceFuss - Tựa game chiến thuật cực kỳ ngộ nghĩnh mà game thủ không nên bỏ qua

Joker 06/03/2017 13:35

(Game8) - Liệu bạn đã thử chơi SpaceFuss, một tựa game vừa mang tính chất của game phòng thủ, vừa mang thiên hướng của tựa game giải trí cực đã.

Nói đến các tựa game phòng thủ, người chơi thường hiểu nôm na kiểu thủ thành là chính, tuy vậy, tựa game phòng thủ còn mang nhiều tính chất khác nhau, mà cốt lõi của tựa game này là khả năng bố trí, kiểm soát chiến lược và lựa chọn. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi xin được đưa bạn đọc đến một tựa game giải trí cực hay, mang hơi thở của dòng game phòng thủ, mang tên SpaceFuss.

Trong công tác truyền thông của mình, SpaceFuss thường hướng đến người dùng chính là tính năng giải trí của SpaceFuss khi có thể chơi 2 người với nhau một cách đầy vui nhộn. Nếu nói đây là một tựa game phòng thủ thì cũng không hề sai, mà nói là tựa game giải trí, relax thì lại càng đúng. Đầu tiên có thể thấy ở SpaceFuss chính là độ họa 2D, với lối thiết kế hoạt hình cực kì ngộ nghĩnh và bắt mắt. Các nhân vật, hệ thống Boss, trang bị trong game đều được xây dựng khá đẹp mắt.

SpaceFuss kể về câu chuyện của lão già vô gia cư, sống lang thang trên không gian, vào một ngày ngớ ngẩn, ông ta bỗng bị lũ quái vật robot cướp đi đồ đạc và các phát minh của mình. Chính vì vậy SpaceFuss được tạo ra nhằm dựng nên cuộc chiến để đòi lại những gì đã mắt của mình. Trong game, bạn được nhập vài thành chính lão già vô gia cư đó, tấn công lũ quái vật và tiến đến những cửa ải cuối cùng, nơi những con Boss cực khủng đang chờ đón.

Lối chơi của SpaceFuss gần như khá dễ dàng, việc bạn cần làm là quan sát hệ thống items của mình và chú ý quan trọng nhất chính là thời gian delay robot của mình. Việc sử dụng hợp lý và chính xác các items sẽ giúp bạn chống chọi lại được lũ quái vật. Và đương nhiên, mỗi quái vật ở các màn chơi khác nhau sẽ là một  mức độ khác nhau, bạn cũng có thể cày cuốc và mở khóa các kỹ năng, nâng cấp nhân vật và hệ thống robot của mình để có thể chiến đấu dễ dàng hơn ở các màn chơi khó.

SpaceFuss có hàng chục màn chơi khác nhau, với xếp hạng chuẩn 3 sao cho người chơi đạt điểm số cao nhất và giữ đủ 3 mạng trong từng màn chơi. Cùng đó, game cũng cho phép người chơi được chiến đấu với bạn bè thông qua mạng online hoặc có thể chơi qua tay cầm điều khiển. Còn nếu quá "tự kỉ" thì bạn hoàn toàn có thể chơi một mình với con Boss to vãi linh hồn trong game để giết thời gian.

Game được phát triển bởi NerdyYetis, và phát hành vào ngày 28/2 vừa qua. Bạn đọc muốn thử sức và trải nghiệm với những trò chơi mới mẻ thì SpaceFuss cũng rất xứng đáng để cho bạn sắm về. Bạn đọc yêu thích có thể xem thêm và tải game về trực tiếp tại đây

Viết bình luận