Sơ lược về Red Dead Redemption 2, liệu có xứng danh siêu phẩm?

NhatQuang 24/10/2018 18:21

MỤC LỤC [Hiện]

Red Dead Redemption 2 là một trò chơi theo thể loại phiêu lưu, hành động, lấy bối cảnh ở miền viễn Tây hoang dã. Trò chơi được phát triển và phát hành bởi Rockstar Games, là một công ty quá đỗi quen thuộc với game thủ bởi series trò chơi Grand Theft Auto hay còn gọi tắt là GTA, series đã làm nên tên tuổi của Rockstar Games như ngày nay. Vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi Red Dead Redemption 2 được giới game thủ đánh giá là siêu phẩm đáng chơi nhất trong tháng.

Red Dead Redemption 2 dự kiến sẽ được ra mắt chính thức trên nền tảng PS4 và Xbox One vào ngày 26/10/2018. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ đã vô cùng háo hức trước những hình ảnh "úp mở" của trò chơi này.

Official Gameplay Red Dead Redemption 2.

Cốt truyện:

Trò chơi lấy cốt truyện là phần trước của tựa game Red Dead Redemption ra mắt vào năm 2010 và sẽ là mục thứ ba trong loạt Red Dead.

Red Dead Redemption lấy bối cảnh vào năm 1899, nó diễn ra khi Arthur Morgan, một thành viên của băng đảng Hà Lan Van der Linde, trở thành tội phạm sau một vụ cướp ở thị trấn Blackwater. Theo sau truy bắt anh là những tay sai của chính quyền và các thợ săn tiền thưởng lão luyện. Vì Red Dead Redemption 2 là một trò chơi theo đề tài thế giới mở, nên gameplay cũng không đơn thuần xoay quanh việc chạy và bắt, mà bên cạnh đó còn có những cuộc chiến, những âm mưu xâu xé nhau giữa các đảng phái. Tất cả những điều này tạo nên một cốt truyện vô cùng chân thực và cuốn hút, buộc người chơi phải đôi chút đắn đo khi điều khiển nhân vật Arthur chọn giữa lý tưởng của bản thân hoặc tuân theo lòng trung thành của mình với băng đảng.

Cách chơi:

Như đã nói ở trên, Red Dead Redemption 2 là một trò chơi thể loại phiêu lưu, hành động với đề tài thế giới mở. Nên người chơi có thể điều khiển nhân vật Arthur với 2 góc nhìn, góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba. Trò chơi cũng có 2 phần chơi khác nhau là chơi đơn và trực tuyến nhiều người chơi.

Trò chơi sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống Honor từ người tiền nhiệm Red Dead Redemption của nó, dựa trên cách người chơi tương tác với các nhân vật NPC, điều này sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện chút ít tùy theo cách bạn tương tác với NPC.

Trên đây là cái nhìn sơ lược của người viết đối với "bom tấn" Red Dead Redemption 2 sắp được ra mắt. Dù gì đi nữa thì một tựa game được phát hành và phát triển bởi Rockstar Games thì cũng rất đáng để trải nghiệm, chúng ta hãy cùng chờ đến ngày game được ra mắt chính thức vào 26/10/2018 nhé.

Viết bình luận