Sở hữu ngay tựa game bắn súng "hardcore" Insurgency đang phát hành miễn phí trên Steam

HNAQ 14/08/2018 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Insurgency là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) do New World Interactive phát triển và ra mắt năm 2014. Cho đến nay Insurgency  vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi. Ngoài sản phẩm Insurgency thì New World Interactive gần đây còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá tốt. Insurgency sở hữu lối chơi kết hợp một số yếu tố chiến thuật, yêu cầu người chơi phải phối hợp nhịp nhàng và khéo léo với nhau. Game có nét khá giống với Call of Duty hay Battlefield. Trong game bạn sẽ nhập vai một người lính thuộc quân đội Mỹ chống các lực lượng khủng bố.

Hình ảnh trong game của Insurgency 

Đồ họa của game tương đối tốt và ổn định như các hiệu ứng khói lửa, ánh sáng… không thua kém gì so với các tựa game bắn súng hiện tại được cho là HOT như CS:GO, PUBG. Điều này đã giúp cho game được tối ưu hóa tốt và không đòi hỏi nhiều phần cứng từ PC của bạn.

Cấu hình có thể chơi game là:

  • CPU: Core 2 Duo E600 (hay AMD Phenom X3 8750)
  • RAM: 4GB
  • VGA: 1GB VRAM 
  • Ổ cứng: trống khoảng 12GB

Đồ họa bắt mắt nhưng không đòi hỏi nhiều phần cứng

Insurgency có đặc điểm là khá khó chơi vì mô phỏng khá chân thực khi nhân vật sử dụng súng. Nếu người chơi đã quá quen với các kiểu game bắn súng như CS:GO, PUBG thì sẽ mất một khoảng thời gian để làm quen với gameplay của Insurgency này. Nhưng nó sẽ không làm khó khăn với bản thân người chơi quá đâu.

Game chỉ được miễn phí trong vòng 48h nên hãy nhanh tay để sở hữu trước khi nó trở về giá gốc

Truy cập game theo đường link sau đây: https://store.steampowered.com/app/222880/Insurgency/

Viết bình luận