Siêu phẩm phiêu lưu Life is Strange chính thức đặt chân lên Android

Vector 05/06/2018 00:46

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn bạn đọc còn nhớ Life is Strange, tựa game phiêu lưu giải đố được Square Enix phát hành vào năm 2015. Đây là một trong những trò chơi rất hấp dẫn khi cho phép người chơi có thể quay ngược lại thời gian và tác động lại quá khứ, tạo thay đổi mới cho hiện tại cũng như tương lai.

Mới đây, Square Enix đã thông báo sẽ phân bổ trò chơi tới nhiều nền tảng hơn nữa. Cái tên tiếp theo trong danh sách chính là nền tảng Android. Theo đó, cả 5 tập của trò chơi sẽ được phát hành. Tuy nhiên, hãng lại chưa đưa ra giá game chi tiết. Nhiều khả năng Life is Strange trên Android sẽ có giá rất phải chăng để cạnh tranh được với các trò chơi khác.

Thêm đó, Life is Strange Android sẽ có chế độ Chụp ảnh. Game thủ có thể thực hiện chụp các bức ảnh trong game, sau đó chỉnh sửa chúng bằng bộ lọc có sẵn và post lên các trang xã hội như Facebook hay Twitter. Phong cách đồ họa của game cũng sẽ được làm lại để tối ưu hóa tốt hơn các thiết bị Android.

Hiện tại Life is Strange đã ra mắt phiên bản mới nhất là Before the Storm vào cuối năm 2017. Hãng phát triển Dontnod đang làm việc để cho ra mắt phần tiếp theo, nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

Trong Life is Strange, game thủ sẽ được vào vai Max, một nữ sinh trung học phát hiện ra mình có khả năng quay ngược lại thời gian. Cô đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về khả năng này, và rất nhiều câu chuyện đã diễn ra. Tuy nhiên, khi cô cố gắng thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, tương lai cũng sẽ thay đổi theo thậm chí còn theo chiều hướng xấu hơn rất nhiều.

Life is Strange sẽ có rất nhiều kết thúc khác nhau, phụ thuộc vào những lựa chọn của người chơi. Game mang lại cho người hâm mộ rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thậm chí bạn còn có thể đồng cảm được với chính nhân vật Max.

Viết bình luận