Siêu phẩm cháy nổ như phim Michael Bay, Just Cause 4 sẽ có mặt tại E3 2018

Vector 09/06/2018 02:17

MỤC LỤC [Hiện]

Trước thềm sự kiện E3, hàng loạt các trang bán lẻ đã vô tình (hoặc cố ý) để lộ ra các tựa game sẽ xuất hiện trong năm nay, và trong số đó có Just Cause 4. Gần như chắc chắn nó sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới. Danh sách này có độ tin cậy rất cao khi đã từng leak chính xác các trò chơi như Rage 2, Lego DC Villains và Assassin’s Creed (mặc dù không leak chính xác tên Odyssey như hiện tại).

Ngoài các trang bán lẻ khác ra, nền tảng Steam cũng đã vô tình để lộ một hình ảnh quảng cáo, kêu gọi mọi người pre-order, càng khiến người hâm mộ tin vào sự xuất hiện của Just Cause 4 chỉ là không sớm thì muộn.

Tuy nhiên, khi nhấp vào đoạn quảng cáo này, mọi thứ hoàn toàn trống không. Và khi tôi F5 lại website thì hình ảnh này đã bị gỡ xuống. Cộng đồng người mộ đã kịp chụp lại hình ảnh quảng cáo và lan truyền nó với tốc độ chóng mặt.

Đã gần 3 năm kể từ ngày Just Cause 3 được ra mắt. Phần thứ 3 cũng cách phần 2 một khoảng thời gian 5 năm. Vậy nên, hiện tại là thời điểm hoàn hảo để Just Cause 4 trình làng người hâm mộ. Thời điểm bán ra toàn cầu được dự đoán có thể vào năm 2019.

Just Cause là series game phiêu lưu hành động kết hợp thế giới mở vô cùng điện loạn. Nó điên loạn ở chỗ người chơi hoàn toàn có thể làm những điều phi thực tế. Lối chơi của Just Cause có phần khá giống với Grand Theft Auto nhưng có một chất “điên rồ” riêng hơn nhiều và cuốn hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Với Just Cause 4, người hâm mộ hi vọng sẽ tiếp tục được trải nghiệm những pha hành động điên rồ và tự do như các phần trước. Tuy nhiên, cộng đồng cũng mong phần thứ 4 sẽ có một cốt truyện được đầu tư hơn. 3 phần trước của Just Cause chỉ có một cốt truyện vừa tầm, không để lại người chơi nhiều ấn tượng.

Viết bình luận