Siêu phẩm bắn súng gây nghiện BORDERLANDS 2 giảm sốc 94%, lì xì bỏ ra vào đây là đáng chứ đâu

VGA 06/02/2019 08:04

MỤC LỤC [Hiện]

BORDERLANDS: THE HANDSOME COLLECTION sẽ mang lại cho người mua một bộ sưu tập khá đầy đủ xoay quanh 2 tựa game gốc là Borderlands 2 và Borderlands: The Pre-Sequel với toàn bộ DLC cực hấp dẫn và phong phú đi kèm. Đối với những bạn đọc chưa biết về thương hiệu Borderlands, thì người viết xin được giới thiệu qua về một số nét chính của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đậm chất gây nghiện này.


thông tin chính thức về gói BORDERLANDS: THE HANDSOME COLLECTION

Là một tựa game bắn súng, phiêu lưu nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình với phong cách "điên" đặc trưng, Borderlands đã trải qua gần 10 năm góp mặt trên thị trường kể từ phiên bản đầu tiên. Borderlands 2 với lối chơi lăn xả bắn súng sướng đôi con mắt, đã đôi bàn tay cùng kho súng ống khổng lồ trên những trò vui không có điểm dừng sẽ khiến nhiều người chơi phải mê mẩn.


Bốn nhân vật mới (Axton, Zer0, Maya, Salvador) sẽ thay thế vai trò của 4 nhân vật anh hùng cũ (Roland, Mordecai, Lilith, Brick ), mỗi người sẽ có những kĩ năng riêng: Axton là Commando với khả năng kích hoạt trụ súng máy, Zer0 là Assassin với khả năng tàng hình, Maya là Siren có khả năng khóa mục tiêu còn Salvador là Gunzerker với khả năng cầm 2 tay 2 súng.


Mỗi nhân vật là mỗi khả năng khác nhau, mỗi người sẽ được cung cấp 3 bảng kĩ năng để lựa chọn với nhiều hướng xây dựng nhân vật khác nhau. Bạn có thể biến trụ súng máy của Axton thành 1 quả bom nguyên tử hay cho nó trở thành tâm điểm trên chiến trường nhờ vào dàn hỏa lực mạnh mẽ, bạn có thể tùy biến Zer0 thành thiện xạ ở tầm cực xa hay để anh trở thành sát thủ ở tầm gần…


Sự hài hước pha lẫn điên cuồng, dàn nhân vật không đụng hàng, các nhiệm vụ với nội dung “trên trời dưới đất”… tất cả tạo nên 1 hương vị rất riêng cho Borderlands 2, điều mà chắc chắn bạn sẽ không tìm thấy được trong những tựa game FPS mang tính “nghiêm túc” khác. Giá trị chơi lại của Borderlands 2 cũng rất cao vì ngay trong lần chơi đầu tiên có thể bạn sẽ không hoàn thành được hết tất cả nhiệm vụ, thế nhưng được trải nghiệm lại lần nữa với mức độ thử thách cao hơn trong chế độ True Vault Hunter sẽ là dịp để tiếp tục đắm mình ở vùng ngoại biên trong thời gian dài nữa.


Hiện BORDERLANDS: THE HANDSOME COLLECTION đang có mức giảm giá lên đến 94% từ giá trị gốc hơn 4 triệu đồng xuống còn 255.000 trên Steam. Bạn đọc quan tâm có thể mua gói Borderlands: The Handsome Collection tại đây.

Viết bình luận