Shroud tin rằng Halo sẽ cần phải thay đổi rất nhiều để cạnh tranh trong thị trường game hiện tại

break 26/11/2020 16:39

MỤC LỤC [Hiện]

Nói đến các thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, có thể nói shroud luôn là một trong những chuyên gia mà bạn cần tìm. Bên cạnh kỹ năng và phong cách bắn cuốn hút, streamer nổi tiếng này còn trở nên đặc biệt hơn bởi anh biết điều gì khiến một trò chơi trở nên thịnh hành.

Bên cạnh những buổi stream chơi game, shroud còn dành thời gian bàn luận về những tựa game trên thị trường ngày nay. Như là mới đây, anh đã lý giải tại sao Modern Warfare lại dần trở nên nhàm chán.

Và về phần Halo - một trong những series game bắn súng lâu đời nhất trên thị trường, shroud hiện đang bày tỏ những quan ngại của anh về Halo Infinite, phần game được dự kiến sẽ phát hành trong năm nay nhưng vẫn đang bị trì hoãn.

"Nó quá ngắn, tôi không thích việc trò chơi thiếu đi một chút sự hỗn loạn cần có. 4v4, kích thước của bản đồ và cách trò chơi vận hành thật kỳ quặc. Tôi ước rằng nó diễn ra một cách tự phát và ở khắp mọi nơi, giống như một trận đấu deathmatch hơn" - shroud nói sau khi trải nghiệm Halo 4.

"Halo Infinite sẽ cần phải có rất nhiều đổi mới để đáp ứng được các kỳ vọng hiện tại. Đây là một series lâu đời, và việc phải cân bằng giữa những cảm giác quen thuộc và một trải nghiệm mới sẽ là thử thách đối với đội ngũ phát triển" - shroud chia sẻ.

Sau 5 năm kể từ khi ra mắt phiên bản mới nhất là Halo 5 (2015), Halo Infinite được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ. Hiện trò chơi được dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 12 năm nay.

Viết bình luận