Shroud sẽ trở lại với chiến trường PUBG?

NhatQuang 16/10/2018 18:06

MỤC LỤC [Hiện]

Cho những ai chưa biết thì Michael Grzesiek, hay còn được biết đến với cái tên Shroud, Shroud là một game thủ, một streamer chuyên nghiệp. Anh nổi tiếng vì những pha xử lý xuất thần trong những tựa game FPS và từng thi đấu dưới màu áo của đội tuyển Cloud9 ở các giải đấu CS:GO chuyên nghiệp. Nhưng hiện anh đã giã từ con đường game thủ chuyên nghiệp, thay vào đó anh là Streamer toàn thời gian của Twitch.tv. Tựa game anh dành phần lớn thời gian khi stream là Playerunknown's Battlegrounds hay còn được gọi tắt là PUBG.

Tuy nhiên, như mọi người cũng đã biết, vừa qua Shroud đã tuyên bố trên stream rằng anh sẽ không chơi PUBG nữa, PUBG là tựa game đã góp phần rất lớn thúc đẩy tên tuổi anh phổ biến trên toàn thế giới như hiện nay, thay vào đó sẽ chuyển qua những tựa game Battle Royale khác.

Shroud tuyên bố lý do không chơi PUBG nữa.

Tuy nhiên, trong một buổi stream gần đây, Shroud đã nêu lên ý kiến cá nhân rằng PUBG vẫn đang là tựa game hay và là game anh thích nhất. Bên cạnh đó, Shroud cũng đã đưa ra một trong những điểm yếu của tựa game PUBG và cũng là lý do chính khiến anh không còn mặn mà với PUBG nữa, đó là: PUBG không chịu thay đổi.

Shroud đưa ra ý kiến về PUBG.

Chúng ta hãy tạm bỏ lý do Shroud không còn chơi PUBG sang một bên, việc anh khen và đưa ra ý kiến về tựa game PUBG đã chứng tỏ rằng anh vẫn đam mê tựa game này. Có lẽ việc "dứt áo ra đi" với một tựa game đã đưa Shroud lên đỉnh cao như hiện nay vẫn là một quyết định khó khăn với anh. Đây cũng là một tin vui dù nhỏ nhoi cho những người hâm mộ, những người quá quen và yêu thích hình ảnh Shroud chơi PUBG mỗi khi lên stream, những người hy vọng một ngày anh sẽ quay lại với PUBG. Liệu Shroud sẽ quay về với tựa game PUBG, tựa game đã đưa anh lên đỉnh cao như hiện nay? Chúng ta hãy cùng chờ xem những tin tức mới nhất của Shroud nhé.

Viết bình luận