Shroud làm fan "hú vía" vì gặp tai nạn khi "phóng" chiếc xe Scooter

HNAQ 13/03/2019 14:18

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, King of reddit Shroud đã làm cho fan một phen hú vía vì đã gặp phải tai nạn về xe gắn máy Scooter. Hậu quả của sự việc này là rất nghiêm trọng, cụ thể là cánh tay trái của anh đã bị gãy xương và rất may cánh tay trái dùng để “aim” vào mồm của các đối thủ thì chỉ bị trầy nhẹ.

Bạn thân của Shroud và cũng là cựu player CS:GO chuyên nghiệp - Just9n đã có mặt ở bệnh viện và giải thích chi tiết về tai nạn của Shroud.  Just9n nói “ Shroud đã phóng ra đường cùng chiếc xe Scooter với tốc độ gần như tối đa của chiếc xe và không đội mũ bảo hiểm” - "Cậu ta đạp phanh quá mạnh và văng khỏi tay lái khoảng 10 - 12 feet trên đường nhựa. Cậu ta ngã đè tay trái xuống đường. Toàn bộ phần da từ hông đến giữa đùi của cậu ấy đều bị xước xát và bầm dập nặng".

Về khuỷu tay, just9n cho biết xương khuỷu tay trái của Shroud có thể bị gãy và đã lòi ra ngoài. Shroud dự kiến sẽ phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật, tùy thuộc vào việc vết thương có bị nhiễm trùng hay không. Lúc tai nạn Shroud cũng không đội mũ bảo hiểm nên thương tích có thể sẽ phức tạp hơn nhiều.

"Cậu ta đã suýt chết. Không biết các bạn có hiểu được sự nghiêm trọng của sự việc tôi vừa nói không, nhưng Shroud sẽ vắng mặt một thời gian và vụ tai nạn đó thực sự nghiêm trọng" - Just9n chia sẻ.


Có vẻ như điều khiển chiếc Scooter trong game khác xa ngoài đời

Có thể Shroud sẽ dừng stream cá nhân của mình một thời gian dài, ít nhất là 3 tháng để điều trị tai nạn. Thật may là thế giới không mất đi một tay súng “ảo” làm khiếp đảm bao người xem và cùng thi đấu.

Viết bình luận