Shroud cho rằng Riot hơi vội vã khi ra ấn định thời điểm ra mắt Valorant: "Trò chơi chưa thật sự sẵn sàng"

break 25/05/2020 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, kể từ khi được phát hành trong giai đoạn beta từ ngày 7/4 năm nay, Valorant đã thực sự gây được một tiếng vang lớn với rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ trên thế giới. Đây có thể coi là một thành công của Riot khi mà tựa game bắn súng đầu tay của họ đã thống trị Twitch ở giai đoạn đầu và duy trì con số cực kỳ ổn định từ đó cho đến nay.

>> Valorant trì hoãn ngày ra mắt tại Việt Nam khiến game thủ tiếc nuối

Và vào ngày 21/5 vừa qua, trong sự bất ngờ lẫn háo hức của nhiều người, Riot đã chính thức thông báo rằng Valorant sẽ kết thúc giai đoạn beta và được phát hành chính thức từ ngày 2/6 tới. Tuy nhiên thì đối với cá nhân shroud, bước đi của Riot là quá vội vã.

Shroud cho rằng Valorant chưa thực sự sẵn sàng để được ra mắt chính thức

Cụ thể, trong buổi stream ngày 22/5 vừa qua, streamer nổi tiếng đã chia sẻ thẳng thắn trên kênh cá nhân của mình: "Trò chơi chưa sẵn sàng. Tôi không biết họ nghĩ họ đang làm cái quái gì nữa, tôi nghĩ rằng đội ngũ sản xuất đã bị ước thúc bởi chính Riot để có được ngày ra mắt trên".Lý giải cho lập luận của mình, shroud cho rằng Valorant vẫn đang còn "rất nhiều thiếu sót" và nó có thể sẽ không được chỉnh chu khi đến tay người chơi vào ngày 2/6 tới đây.

Tuy nhiên thì bất chấp sự hoài nghi dành cho Valorant, shroud cho rằng đây chắc chắn sẽ không phải màn ra mắt game tồi tệ nhất mà anh từng được chứng kiến."Cá nhân tôi cho rằng Valorant cần thêm một chút thời gian nữa, nó đang ở rất gần với sự hoàn thiện rồi."

>> Shroud tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Valorant khi cho rằng trò chơi sẽ tồn tại ít nhất trong vòng 10 năm tới

Bất chấp mọi đồn đoán, chúng ta hiện tại chỉ có thể kỳ vọng rằng đội ngũ của Riot sẽ tinh chỉnh trò chơi một cách tốt nhất có thể. Mong rằng Valorant sẽ tận dụng tốt thành công mà nó có được trong giai đoạn beta để vươn lên phát triển thành một thương hiệu lớn, sánh vai với các ông lớn khác trong làng game FPS hiện nay như CS:GO, Call of Duty,...

Viết bình luận