Sau gần một ngày ra mắt, Battle Pass đã vượt trên con số 6 triệu đô la

HNAQ 28/05/2020 09:14

MỤC LỤC [Hiện]

Năm nay chính là một năm rất đặc biệt với Dota2 nói chung và kì The International 10 (TI10) nói riêng, đây là kỳ TI đặc biệt nhất trong lịch sử 10 năm của Dota 2 thế giới. Thế nhưng do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 thì giải đấu thường niên này sẽ bị tạm hoãn tới năm sau để có thể tổ chức một cách tốt nhất. Nhưng điều đó cũng không thể cản được sức hút khi Valve tung ra phiên bản Battle Pass mới để các "con chiên" thỏa thích "hiến máu". Tính đến thời điểm gần cuối ngày 26/5 thì con số tiền mà các game thủ chi cho Battle Pass đã lên trên con số 6 triệu USD, một con số rất khủng khiếp.

Xem thêm: Tổ chức esports G2 làm khẩu trang nhằm gây quỹ góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19

Với số tiền của việc bán Battle Pass, Valve sẽ trích 25% trong tổng số đó để chuyển vào giải thưởng cho kỳ TI10. Nếu con số ngày đầu đã lớn đến như vậy thì rất có thể năm sau Valve sẽ có tiếp một kỉ lục mới về giải esports có tiền thưởng cao nhất lịch sử. Điều mà Battle Pass năm nay khiến cho các game thủ "hiến máu" nhiệt tình chính là những vật phẩm mà nó mang lại. Có thể điểm qua như The Toy Butcher hay AM "phiên bản nũ" rất đẹp. Đặc biệt là sự có mặt của 3 skin arcana mới là The One True King của Wraith King, Compass of the Rising Gale của Windranger và Eminence of Ristul của Queen of Pain. Đặc biệt The One True King sẽ đưa Wraith King trở lại thời hắn ta vẫn còn là Skeleton King như phiên bản DotA để người chơi Dota2 có thể nhớ lại những kỉ niệm đẹp.

Như thường lệ, sự kiện bán Battle Pass sẽ kết thúc trước kì TI bắt đầu và sẽ rơi vào khoảng tháng 8. Nhưng năm nay lại không có sự kiện TI10 được tổ chức và phải hoãn đến năm 2021 nên thời gian bán của Battle Pass có thể sẽ kéo dài. Vậy nên đây sẽ là cơ hội để nâng cao tổng giải thưởng của TI10 và giúp nó phá vỡ kỉ lục của TI19 là 32 triệu USD.

Viết bình luận