Sau Dr Disrespect thì đến chocoTaco cũng có ý định nghỉ chơi PUBG vì quá nhiều lỗi

HNAQ 25/02/2020 08:07

MỤC LỤC [Hiện]

Với những người chơi hay xem game PUBG thì Streamer “chocoTaco” không hề xa lạ, anh sở hữu kĩ năng thượng thừa không ngại bất kì người chơi nào trong PUBG, hơn nữa anh còn có tính cách vui vẻ, biết chiều lòng fans nên việc anh thu hút được nhiều người xem là chuyện rất dễ hiểu. Thậm chí NPH BlueHole còn tạo nên bộ skin riêng mang tên “chocoTaco” để tri ân cho Streamer thân thiện này.

Ấy vậy mà đến nay chocoTaco đã không hề mặn mà gì với tựa game này nữa. Anh bày tỏ trên Twitter riêng của mình rằng: “PUBG là một mớ hỗn độn. Bản vá mới mang lại một số lỗi như bình thường. Rất nhiều người VẪN CẦN CHƠI TRÒ CHƠI mà không bị mất gói liên tục hoặc nói lắp. Vị trí máy chủ tiếp tục thay đổi mà không có thông báo. Các tính năng mới thậm chí không hoạt động. Không có niềm vui, quyết định nghỉ ngơi sớm..”

Anh phàn nàn về việc rất nhiều lỗi xảy ra trong game PUBG không hề được khắc phục nên việc tiếp tục chơi tựa game “chạy bo” này là điều cần phải cân nhắc việc tiếp tục chơi PUBG trên stream cá nhân của mình. Cộng đồng của PUBG lại một lần nữa dậy sóng về những chia sẻ của chocoTaco, việc PUBG Corp không có những động thái chỉnh sửa lỗi, bug game dường như cũng là bức xúc của nhiều người chơi chứ không phải một mình chocoTaco. Nhìn lại thì chúng ta có thể thấy Streamer “Shroud” cũng đã rời khỏi game này cũng vì những lí do về game. Chính vì vậy PUBG Corp cần phải có những hướng giải quyết sớm nếu không muốn game của mình lâm vào cảnh đường cùng.

Viết bình luận