"s1mple" vượt qua "dev1ce" - trở thành người chơi CSGO xuất sắc nhất trên thế giới trên theo bảng xếp hạng của HLTV

NhatQuang 22/01/2019 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây, danh hiệu best player CSGO đang là chủ đề khá nóng bỏng khi cuộc chay đua giữa "s1mple" và "dev1ce" ngày càng gay cấn. Cả 2 đều đã thể hiện mình rất tốt trong năm 2018 vừa qua với kỹ năng chơi thuộc hàng "thượng thừa" cũng như cá giải thưởng mà cả 2 dành được.

Tuy nhiên, vừa qua HLTV đã công bố danh sách các Best Player CSGO trên thế giới. Theo đó, "s1mple" đã vượt mặt "dev1ce" trong cuộc đua trở thành nhà vô địch, điều đó được chứng tỏ qua các thống kê theo từng trận đấu mà HLTV ghi nhận được.

Cụ thể, HLTV đã giải thích rằng dù các trận đấu mà đội tuyển Na'vi có thua đi chăng nữa, thì MVP phần trăm lớn vẫn thuộc về "s1mple". Và anh chàng này cũng các đồng đội cũng đã thể hiện rất tốt trong năm vừa qua, với các giải thưởng dành được ở các giải đấu như: StarSeries Season Five, Giải vô địch CS: GO Châu Á, ESL One Cologne và BLAST Pro Series Copenhagen.

Dưới đây là danh sách đầy đủ của những cái tên góp mặt trong danh sách người chơi CSGO xuất sắc nhất thế giới năm vừa qua:

1) Oleksandr “s1mple” Kostyliev
2) Nicolai “dev1ce” Reedtz
3) Nikola “NiKo” Kovac
4) Denis “electronic” Sharipov
5) Peter “dupreeh” Rasmussen
6) Keith “NAF” Markovic
7) Emil “Magisk” Reif
8) Lukas “gla1ve” Rossander
9) Freddy “KRIMZ” Johansson
10) Marcelo “coldzera” David
11) Ladislav “GuardiaN” Kovács
12) Russel “Twistzz” Van Dulken
13) Andreas “Xyp9x” Højsleth
14) Tomáš “oskar” Štastný
15) Jonathan “EliGE” Jablonowski
16) Miikka “suNny” Kemppi
17) Timothy “autimatic” Ta
18) Håvard “rain” Nygaard
19) Robin “ropz” Kool
20) Valdemar “valde” Bjørn Vangså

Dù thế nào đi nữa thì cũng xin chúc mừng "s1mple" với những danh hiệu cao quý mà anh cùng đồng đội đã đạt được trong năm vừa qua.

Viết bình luận